XCMG เปิดตัวรถยกลาก 2 รุ่นใหม่ในมหกรรม 2016 Japan Truck Show

อังคาร ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๕
XCMG ผู้ผลิตอุปกรณ์การก่อสร้างและการทำเหมืองแร่ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวรถยกลาก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ QZF10D และ QZF3B ในงาน 2016 Japan Truck Show ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ Japan Truck Show คืองานจัดแสดงยานยนต์เพื่อการพาณิชย์เพียงงานเดียวของญี่ปุ่นซึ่งจัดขึ้นทุกๆสองปี และเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถบรรทุกที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเอเชีย

รถยกลากทั้ง 2 รุ่นได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการชักรอกและการยกให้ดีขึ้น รวมทั้งได้ลดความสูงของแขนยกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยก ทั้งยังนำเอาแขนบูมแบบหกเหลี่ยมมาใช้เพื่อเพิ่มความมั่นคงและลดน้ำหนักของแขนบูมลง ช่วยให้รถยกลากมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงการทำงานของรถยกลากให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยผสานการควบคุมแบบไร้สายจากระยะไกลและการควบคุมแบบใช้สายเข้าดัวยกัน ทำให้สามารถควบคุมการชักรอกและการยกได้ทั้งแบบไร้สายและแบบใช้สาย

รถยกลากทั้ง 2 รุ่นได้เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของภายในงาน และ XCMG ก็ได้รับคำสั่งซื้อมากกว่า 15 คันตลอด 3 วันของการจัดงาน จนถึงขณะนี้ บริษัทมียอดขายรถยกลากในญี่ปุ่นรวมกว่า 60 คันแล้ว

คุณโอเบน ตัวแทนขายของ XCMG ในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2552 กล่าวว่า "อุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์ของญี่ปุ่นมีความก้าวหน้าอย่างมาก แต่ตลาดรถยกลากของญี่ปุ่นถูกครองโดยแบรนด์ในประเทศ รวมถึงแบรนด์ยุโรปและอเมริกา โดยมี XCMG เป็นแบรนด์จีนเพียงรายเดียวที่สามารถเจาะตลาดญี่ปุ่นได้"

ปัจจุบัน อุปกรณ์สำหรับติดตั้งบนรถบรรทุกของ XCMG ได้ถูกส่งออกไปยังหลายประเทศและภูมิภาค โดยมีการส่งออกเครนสำหรับติดตั้งบนรถบรรทุกจำนวน 14 ตัวไปยังเวียดนามเมื่อเดือนกรกฎาคม รวมถึงมีการส่งออกแพลตฟอร์มไฮดรอลิกสูง 23 เมตรไปยังวานูอาตู และมีการส่งออกเครนแบบพับได้รุ่น SQ8ZK3Q จำนวน 20 ตัวไปยังประเทศไทย

คุณซัน เสี่ยวจุน ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Xuzhou Truck-Mounted Crane Co., Ltd. กล่าวว่า "XCMG กำลังสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็มุ่งปรับปรุงเครือข่ายการขายในต่างประเทศให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนพัฒนากลยุทธ์สำหรับภูมิภาคต่างๆ โดยเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แอฟริกา เอเชียตะวันตก และอเมริกาเหนือ ซึ่งมีความต้องการเครนสำหรับติดตั้งบนรถบรรทุกสูง นอกจากนั้นยังมุ่งเจาะตลาดแอลจีเรีย ซาอุดิอาระเบีย เคนยา ไนจีเรีย เวียดนาม เมียนมา เติร์กเมนิสถาน เปรู โบลิเวีย และโคลอมเบีย ผ่านการกระชับความร่วมมือกับหุ้นส่วนในแต่ละประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายขอบเขตธุรกิจในต่างประเทศต่อไป"

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 73 ปี และปัจจุบันติดอันดับ 9 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 176 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG Group ได้ทาง Facebook , Twitter , YouTube , LinkedIn และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา