แอสคอท์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำ” และ “เครือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด” ของภูมิภาคเอเชีย

อังคาร ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๐
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกมีความยินดีที่จะประกาศว่าในปีนี้บริษัทฯได้รับรางวัลให้เป็น "แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำ" ในภูมิภาคเอเชีย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม จากเวที World Travel Awards ประจำภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการได้รับคะแนนโหวตยอดนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยวและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นอกจากนี้ แอสคอทท์ยังสามารถคว้ารางวัล "เครือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด" จาก Travel Weekly Asia's 2016 Readers Choice มาได้อีกหนึ่งรางวัล ถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จอย่างยิ่งของบริษัทฯ โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่องค์กรด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่นำเสนอสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม และยังช่วยกระตุ้นภาพรวมของวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง

มร. โทนี่ โซ, Chief Corporate Officer บริษัท แอสคอทท์ เปิดเผยว่า "การที่บริษัทฯของเราได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงในยุโรปและตะวันออกกลางนั้น นับเป็นแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นให้เรายึดมั่นในความเป็นเลิศในแง่ของการนำเสนอสินค้าและบริการ ทั้งนี้ ต้องขอแสดงความขอบคุณไปยังพนักงานทุกคนของเราที่ช่วยกันดูแลเอาใจใส่ลูกค้า และมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมแก่พวกเขา เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมแอสคอทท์ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลกต่อไป เราจะรักษาความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ โดยมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อคัดสรรบริการที่ดีเยี่ยมในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มให้ได้มากที่สุด เพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในภายภาคหน้า"

แอสคอทท์ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆ ดังต่อไปนี้:

World Travel Awards 2016

แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำอขงภูมิภาคเอเชีย – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด

แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศฮ่องกง – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด

แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศอินโดนีเชีย – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด

แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศเวียดนาม – ซัมเมอร์เซ็ท เซอร์วิส เรสซิเด้นท์

เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศเวียดนาม – ซัมเมอร์เซ็ท แกรนด์ ฮานอย

เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศไทย – แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก

Travel Weekly Asia 2016 Readers Choice Awards

เครือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุด – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด

ทั้งนี้ การแข่งขันในเวที World Travel Awards ครั้งที่ 23 ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางนั้นมีผู้เข้าชิงรางวัลจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งทางแบรนด์แอสคอทท์เองนั้นได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขาแบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของภูมิภาค รวมทั้งพร็อพเพอร์ตี้ แอสคอทท์ ปาร์ค เพลส ดูไบ และ ซัมเมอร์เซ็ท เวส เบย์ โดฮา ยังได้รับรางวัลในสาขาเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของทั้งสองเมืองอีกด้วย

ในส่วนของ World Travel Awards ประจำภูมิภาคยุโรปที่จัดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้น ทางแอสคอทท์คว้ารางวัลอันทรงเกียรติกลับมาได้ถึง 6 สาขาด้วยกัน ประกอบไปด้วย รางวัลแบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของภูมิภาค, แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส และ เยอรมนี รวมทั้งพร็อพเพอร์ตี้ ซิทาดีนส์ มิเชล แฮมเบิร์ค ในประเทศเยอรมนี และ ซิทาดีนส์ เซนต์ แคทเธอรีน บรัสเซล ในประเทศเบลเยี่ยมที่ได้รับรางวัลเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ