“พอร์โต้ ชิโน่” เจาะเทรนด์รักสุขภาพ จับมือ “Exclusive Fitness” เปิดตัวฟิตเนสเซ็นเตอร์สาขาใหม่ล่าสุด

พุธ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
ตอกย้ำความเป็นที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร ที่รวมครบทุกความต้องการไว้ในที่เดียว สำหรับ พอร์โต้ ชิโน่ โดยล่าสุดได้จับมือกับ Exclusive Fitness ร่วมปรับพื้นที่พร้อมเปิดตัว

ฟิตเนสเซ็นเตอร์แห่งใหม่เอาใจกลุ่มผู้รักสุขภาพ พร้อมประกาศดีเดย์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2559 ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร "พอร์โต้ ชิโน่" กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า จากกความปรารถนาที่จะให้ พอร์โต้ ชิโน่ คือศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่มีความแตกต่างกัน จึงไม่หยุดนิ่งที่จะเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในพื้นที่ขนาด 15 ไร่ เพื่อให้พอร์โต้ ชิโน่ คือที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์ของทุกคน ซึ่งล่าสุด ได้ร่วมมือกับ Exclusive Fitness เปิดตัวฟิตเนสเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง "Exclusive Fitness @ Porto Chino" เพื่อตอบรับกลับกลุ่มผู้รักสุขภาพที่มีมากขึ้น

"การเปิดตัว Exclusive Fitness @ Porto Chino นับเป็นเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะทำให้พอร์โต้ ชิโน่ มีความสมบูรณ์ในด้านการเติมเต็มความต้องการของกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่เป็นผู้รักสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับกลุ่มดังกล่าว นับได้ว่าเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้มีการนำร้านรองเท้า และ Gadget ต่างๆ อาทิ Avarin multisport store เข้ามา และปรับพื้นที่รองรับสำหรับกลุ่มนักปั่นจักรยาน ทั้งเตรียมจุดจอด และปรับให้สามารถที่นำจักรยานขึ้นไปถึงชั้น 2 ได้อย่างสะดวก ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์แห่งใหม่ของเราเริ่มเปิดตัว ก็จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มรักสุขภาพได้ดีมากยิ่งขึ้นครับ" สุเทพ กล่าว

ทางด้าน คริสตี้ ลี (Christy Lee) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์คลูซีฟ ฟิตเนส จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว Exclusive Fitness @ Porto Chino สาขาใหม่ล่าสุดแห่งนี้ว่า จากทำเลและที่ตั้งของ พอร์โต้ ชิโน่ ที่เป็นเหมือนประตูเชื่อมต่อภาคกลาง ภาคตะวันตก และภาคใต้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้หมู่บ้าน แหล่งที่พักอาศัยของคนในพื้นที่ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงที่จอดรถเพียงพอต่อลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ และสามารถทำกิจกรรมได้ครบจบในที่เดียว จึงนับเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่มีศักยภาพที่เหมาะสม ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ Exclusive Fitness จะโฟกัสไปยังกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงานที่สนใจอยากจะดูแลรูปร่าง กลุ่มคนทำธุรกิจส่วนตัว พ่อบ้าน แม่บ้าน ที่อยากจะหาเวลาออกกำลังกาย รวมทั้งกลุ่มผู้สูงอายุที่รักการดูแลสุขภาพอีกด้วย

"เราเริ่มต้นเปิดฟิตเนสด้วยความรักและชื่นชอบในเรื่องของการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย จึงอยากจะช่วยทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ด้วยองค์ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญที่เรามี ที่จะช่วยทำให้ทุกคนมีความรู้และความเข้าใจในด้านออกกำลังกายที่ถูกต้อง เพียงแค่การเริ่มต้นทำอย่างต่อเนื่องและมากพอ ก็สามารถที่จะทำให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพดี แข็งแรง และห่างไกลจากโรคต่างๆ ได้" คริสตี้ กล่าว

Exclusive Fitness @ Porto Chino ตั้งอยู่บนชั้น 2 โครงการ พอร์โต้ ชิโน่ โดยได้รับการรังสรรค์พื้นที่ขนาด 540 ตารางเมตร ให้เป็นฟิตเนสเซ็นเตอร์ระดับสากล ที่เน้นให้มีบรรยากาศที่โล่งโปร่งเย็นสบาย และเห็นวิวภายนอกมากที่สุด เครื่องออกกำลังกายไม่แน่นจนเกินไป ติดไฟส่องสว่างให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมกับเสียงเพลงช่วยกระตุ้นช่วงเวลาออกกำลังกายด้วยความดังที่เหมาะสม โดยไฮไลท์จะอยู่ที่โซนใหม่ล่าสุดอย่างโซน Functional Training ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยการเลียนแบบรูปแบบการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน เพื่อทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ แข็งแรงขึ้น พร้อมการบริการจากทีมเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เข้ามาใช้บริการให้เข้าถึง และเข้าใจ ได้ง่าย รวมทั้งมีบริการวางโปรแกรมออกกำลังกาย วางแผนโภชนาการ และการติดตามผลที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการมั่นใจว่าเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้สามารถทำให้เกิดขึ้นได้จริง

ทางด้านอุปกรณ์ ก็มีให้เลือกใช้ได้ตามต้องการถึง 7 กลุ่มด้วยกัน ประกอบด้วย 1. เครื่องออกกำลังกายในกลุ่ม Cardio (พัฒนาหัวใจและเพิ่มการเผาผลาญ) อาทิ Treadmill (เครื่องเดินลู่วิ่ง), Elliptical (เครื่องปั่นกึ่งวิ่ง), จักรยาน (Bike) สำหรับกลุ่มที่ 2 จะเป็นกลุ่มเครื่องออกกำลังกายแบบ Resistance Machine อาทิ Vertical Press, Lat Pull Down Machine, Legs Press, Bicep Machine, Ab Bench กลุ่มที่ 3 จะเป็นเครื่องออกกำลังกายแบบ Free weight เช่น Bench Press, Cable Row, Multi Station, Dumbbell, Barbell กลุ่มที่ 4 จะเป็นอุปกรณ์ Cross Fit Station กลุ่มที่ 5 จะเป็นอุปกรณ์ Functional Training กลุ่มที่ 6 เป็นกลุ่มอุปกรณ์ Boxing และปิดท้ายกันที่กลุ่มที่ 7 กับกลุ่มเครื่องยืดเหยียดกล้ามเนื้อ (Stretching Machine)

เพื่อฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญ Exclusive Fitness @ Porto Chino จึงเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษถึง 3 แบบ 3 สไตล์ เพียงสมัครสมาชิกแบบ 3 เดือน ในราคาเพียง 5,400 บาท รับฟรี! เสื้อยืดสุดพิเศษจาก Exclusive Fitness จำนวน 1 ตัว หรือเลือกสมัครสมาชิกแบบ 6 เดือน ในราคาเพียง 9,600 บาท รับฟรี! ขวดน้ำอลูมิเนียม จำนวน 2 ขวด หรือเลือกสมัครสมาชิกแบบ 1 ปี รับส่วนลดสุดพิเศษถึง 15 % ในราคาเพียง 14,025 บาท พร้อมรับกระเป๋ากีฬาสุดเท่จำนวน 1 ใบ ฟรีทันที! เฉพาะภายในวันเปิดตัวเท่านั้น

มาร่วมเปิดตัวและสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษกับ Exclusive Fitness @ Porto Chino ก่อนใคร ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2559 ณ พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063-970-1000 พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ จากพอร์โต้ ชิโน่ ได้ที่ www.portochino.com และ Facebook: portochino

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ