"Wyndham Rewards" มอบสิทธิพิเศษสะท้านวงการ ให้สมาชิกแลกที่พักฟรีในโรงแรม คอนโด และบ้าน 25,000 แห่งทั่วโลก

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๒๕
ลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Wyndham ได้เพิ่มทางเลือกในการแลกคะแนนสะสมเพิ่มอีก 17,000 ทางเลือก จ่อครอบคลุมอสังหาฯ ส่วนใหญ่ในเครือ Wyndham Worldwide ที่มีมากกว่า 120,000 แห่งทั่วโลกภายในปลายปี 2561

Wyndham เข้าใจดีว่าลูกค้าต้องการความแปลกใหม่ในการท่องเที่ยวแต่ละครั้ง Windham Rewards จึงประกาศขยายโปรแกรมสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมอสังหาฯ ในเครือ Wyndham Worldwide ซึ่งเป็นเครือบริษัทที่พักรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเริ่มจากการเพิ่มคอนโดและบ้านกว่า 17,000 แห่งเข้าสู่โปรแกรมในทันที จากเดิมที่มีโรงแรมเกือบ 8,000 แห่งอยู่แล้ว

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/English/7961951-wyndham-rewards-loyalty-program-expansion

ความเคลื่อนไหวของ Wyndham ถือเป็นครั้งแรกของวงการที่มีการขยายสิทธิพิเศษอย่างอลังการทั้งในด้านจำนวนและขอบข่ายความครอบคลุมทั่วโลก Wyndham Worldwide มีอสังหาฯ ในเครือมากกว่า 120,000 แห่งใน 100 ประเทศ ทั้งโรงแรม ที่พักแบบ vacation ownership และที่พักปล่อยเช่าในวันหยุด จึงสามารถมอบสิทธิพิเศษที่ผู้ประกอบการรายอื่นไม่สามารถให้ได้ นั่นคือ โอกาสในการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวตามใจปรารถนาโดยไม่ต้องห่วงเรื่องสถานที่หรือชนิดของที่พัก และบัดนี้ ลูกค้าของ Wyndham Rewards สามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษที่แท้จริงจากการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ทั้งในกระท่อมใกล้เมืองบอร์โด-ตูลูสในฝรั่งเศส ที่พักบริเวณเชิงเขาในพาร์คซิตี้ รัฐยูทาห์ ไปจนถึงบ้านในฝันในปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

โนอาห์ บรอดสกี หัวหน้าฝ่ายลอยัลตี้โปรแกรมของ Wyndham Rewards กล่าวว่า "แขกประจำของโรงแรมได้รับสิทธิพิเศษมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะมอบสิทธิพิเศษให้แก่แขกของที่พักแบบ vacation ownership และที่พักปล่อยเช่าในวันหยุดบ้าง เรากำลังท้าทายวงการในขอบเขตที่ไม่เคยมีมาก่อน Wyndham Worldwide แตกต่างจากบริษัทที่พักอื่นๆทั่วโลก และความเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้เข้าถึงที่พักแบบ vacation ownership และที่พักปล่อยเช่าในวันหยุด นอกเหนือจากโรงแรมที่เราให้บริการอยู่ก่อนแล้ว"

จากวันนี้เป็นต้นไป สมาชิกของ Wyndham Rewards สามารถใช้คะแนนสะสมแลกที่พักฟรีในโรงแรม คอนโด และบ้านพัก 25,000 แห่งทั่วโลก ที่ www.WyndhamRewards.com/Redeem โดยคะแนน 15,000 คะแนนสามารถแลกที่พักได้ 1 คืนในโรงแรมตามรายชื่อของ Wyndham Rewards หรือใช้ 15,000 คะแนนแลกที่พัก 1 เตียงต่อคืน ในที่พักแห่งใหม่ 17,000 แห่งที่เพิ่มเข้ามา

คุณบรอดสกีกล่าวเสริมว่า "ความเคลื่อนไหวครั้งนี้นับเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของ Wyndham Rewards เราตระหนักดีว่ายิ่งแขกเข้าพักนานก็จะยิ่งใช้จ่ายมากขึ้น และด้วยตัวเลือกการแลกคะแนนสะสมที่มากกว่าโรงแรมคู่แข่ง 5 แห่งรวมกัน เราจึงสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้แก่สมาชิก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้สามารถท่องเที่ยวไปได้ทุกที่ตามใจปรารถนา ซึ่งถือเป็นการใช้ Wyndham Rewards ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมกับมอบสิทธิประโยชน์อันเหนือชั้นให้แก่สมาชิก เจ้าของที่พัก และพันธมิตรได้แบบไม่มีใครเทียบเท่า"

ในช่วง 2 ปีข้างหน้า บริษัทจะเดินหน้าเพิ่มอสังหาฯ ในเครือ Wyndham Worldwide เข้าสู่โปรแกรม Wyndham Rewards พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษให้สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมจากการเข้าพักในคอนโดและบ้านได้อีกด้วย โดยจะเริ่มนำร่องด้วยบ้านและคอนโด 17,000 แห่งในช่วงฤดูร้อนปี 2560 ก่อนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และโปรแกรมการสะสมคะแนนนี้จะครอบคลุมโรงแรม ที่พักแบบ vacation ownership และที่พักปล่อยเช่าในวันหยุดส่วนใหญ่ในเครือ Wyndham Worldwide ภายในปี 2561

เกี่ยวกับ Wyndham Worldwide

Wyndham Worldwide (NYSE: WYN) คือธุรกิจโรงแรมรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งนำเสนอสถานที่พักผ่อนอันน่าเชื่อถือให้แก่นักเดินทางในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พักแบบ vacation ownership รวมถึงสถานที่พักผ่อนที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร อาทิ การแลกเปลี่ยนที่พักระหว่างการท่องเที่ยว (vacation exchange) โรงแรมฮอลิเดย์ปาร์ค และบริการบ้านเช่า Wyndham Worldwide ซึ่งมีอสังหาฯ ในเครือมากกว่า 120,000 แห่ง ใน 100 ประเทศ ใน 6 ทวีปทั่วโลก ร่วมด้วยพันธมิตรกว่า 38,000 แห่ง ยินดีที่จะช่วยให้ทุกคนได้ท่องเที่ยวตามใจปรารถนา พร้อมยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย Wyndham Rewards(R) ลอยัลตี้โปรแกรมสะเทือนวงการของโรงแรมในเครือ Wyndham Worldwide ที่ให้สมาชิกรับและแลกคะแนนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wyndhamworldwide.com

http://photos.prnewswire.com/prnvar/20151008/275530LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital