เครื่องประดับและนาฬิกาจาก “THOMAS SABO” ของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาล

ศุกร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
สำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เครื่องประดับที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของผู้ให้ คือของขวัญที่งดงามที่สุดที่จะสร้างความสุขให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก THOMAS SABO จึงภาคภูมิใจนำเสนอแหวน สร้อยข้อมือ และสร้อยคอประดับเพชรเจียระไนคอลเลคชั่น Glam & Soul Diamonds และ Triangle Diamonds ที่แทนคำขอบคุณและความรู้สึกดีๆ เครื่องประดับเหล่านี้ใช้สัญลักษณ์แห่งความรักสุดคลาสสิก ผสานเข้ากับรูปทรงสามเหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น ประดับด้วยเพชรเม็ดงามที่ส่องประกายชวนหลงใหลและสะท้อนความหรูหราที่แท้จริง

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161026/432719 )

นอกจากนั้นยังมีคอลเลคชั่นนาฬิกาที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญแทนใจในโอกาสพิเศษเช่นนี้ โดยนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี Glam Spirit ที่มาพร้อมหน้าปัดสีม่วงแดงและสายสีโรสโกลด์ คือตัวแทนของความรักอันสดใส ในขณะที่นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ Rebel Spirit และ Rebel Spirit Chronos ก็โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและสายสเตนเลสสตีล Milanaise ลายทางสีสันสวยงามสะดุดตา

ขณะเดียวกัน เครื่องประดับคอลเลคชั่น Charm Club ก็จะมาร่ายมนต์ในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง ด้วยชาร์มที่สะท้อนถึงความสนุกสนานและฤดูหนาว อาทิ ชาร์มนางฟ้าตัวน้อย ชาร์มเกล็ดหิมะอันประณีต และชาร์มหัวใจดวงน้อยสุดน่ารัก เพื่อให้ทุกคนนำไปสร้างสรรค์สร้อยคอและสร้อยข้อมือตามแบบฉบับของตัวเอง

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ที่

http://images.thomassabo.com/www/2/2016/09/THOMAS-SABO_Press-Release_Christmas_AW161.zip

เกี่ยวกับ THOMAS SABO

THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1984 โดยโธมัส ซาโบ ที่เมืองลอฟ อัน แดร์ เพกนีตซ์ ทางตอนใต้ของเยอรมนี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองราว 300 สาขา ใน 5 ทวีปทั่วโลก และมีพนักงานทั้งหมดราว 1,860 คน โดยที่สำนักงานใหญ่มีพนักงานประมาณ 490 คน นอกจากนี้ THOMAS SABO ยังมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,800 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสายการบินและเรือสำราญชั้นนำอีกด้วย

สื่อมวลชนติดต่อ

Felizia Kindermann

หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศและองค์กร

โทร. +49(0)9123-9715-0

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.thomassabo.com

ที่มา: THOMAS SABO GmbH & Co.KG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4