รีบอค และ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
รีบอค (Reebok) ฟิตเนสแบรนด์แบบครบวงจร ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าและเครื่องกีฬา ยักษ์ใหญ่จากอเมริกา และ ฟิตเนส เฟิรส์ท ฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทาง รีบอค เป็นผู้ให้การสนับสนุนเครื่องแต่งกายให้กับพนักงาน ฟิตเนส เฟิรส์ท แต่เพียงผู้เดียวในระยะเวลา 2 ปี ทั้งหมด 5 ประเทศ รวมกว่า 3,000 สาขา ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลย์เซีย สิงค์โปร์ ฟิลิปปินส์ และ ไทย

มร.เฮนรี่ เควก ผู้อำนวยการอาวุโสสินค้า รีบอค ในเอเชียอาคเนย์ กล่าวว่า "ทางแบรนด์มีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคลับที่ดีที่สุดในเอเชียอย่าง ฟิตเนส เฟิรส์ท โดยวัตถุประสงค์หลักของความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นให้สินค้าเครื่องกีฬาได้มีส่วนช่วยพัฒนาให้บุคคลทั่วไปที่รักในการออกกำลังกายได้รู้ถึงความแตกต่างของสินค้า รวมถึงการใช้สินค้าให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ซึ่งการสนับสนุนนี้ไม่ได้แค่เป็นประโยชน์ต่อ ฟิตเนส เฟิรส์ท แต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ในการออกกำลังกายในโปรแกรมที่ต่างกันอีกด้วย"

มร.ไซมอน ฟลินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตเนส เฟิรส์ท เอเชีย กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าสินค้า รีบอค เหมาะกับการออกกำลังกายทุกประเภทใน ฟิตเนส เฟิรส์ท ตั้งแต่การเล่นโยคะ จนไปถึงการออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งในยิมและนอกยิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้ง รีบอค และ ฟิตเนส เฟิรส์ท มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ ต้องการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าฟิตเนส ด้วยสินค้าที่มีนวตกรรมและคุณภาพที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ"

รีบอค คือผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่จากอเมริกา สินค้าของ รีบอค จะเป็นสินค้าสำหรับฟิตเนส ทั้งสินค้ากลุ่มวิ่ง เทรนนิ่ง และฟิตเนส แบรนด์มีความเชื่อมั่นในเรื่องของการพัฒนาตัวเองเพื่อให้มีความแข็งแรงและมีความฟิต นอกจากนี้ รีบอค เชื่อว่าความฟิตเป็นพื้นฐานของการออกกำลังกายทุกชนิด

ฟิตเนส เฟิรส์ท เป็นฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ โดยมีสมาชิกทั้งหมดกว่า 215,000 คน มากกว่า 90 คลับทั่วทวีป สำหรับแผนการเติบโตของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ทั่วเอเชีย ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 40% โดยจะมีแผนเปิดอีก 35 คลับภายในปี 2020 และวางเป้าหมายว่าจะมีฐานลูกค้า 300,000 คน ในปี 2020 เช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง