ไปรษณีย์ไทย เผยโฉมการ์ดที่ระลึกพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 พร้อมเปิดให้คนไทยลงทะเบียนรับฟรี วันที่ 7 พ.ย. นี้

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยโฉมการ์ดที่ระลึกผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ของรัชกาลที่ 9 พร้อมให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับฟรี ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2559 โดยประชาชนที่สนใจจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรายละเอียดชื่อ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้ไปรษณีย์ไทยจัดส่งการ์ดังกล่าวถึงบ้านประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้สงวนสิทธิ์ 1ท่านขอรับได้ 1 ชุดเท่านั้น

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เผยถึงความคืบหน้าล่าสุดในการจัดทำการ์ดที่ระลึกผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ของรัชกาลที่ 9 ที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยและกิจการไปรษณีย์ไทย จำนวน 9,999,999 ดวง เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้เก็บเป็นที่ระลึก ว่า ขณะนี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนแจ้งความจำนงในการขอรับผ่านช่องทางออนไลน์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 โดยจะต้องใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกรายละเอียดชื่อ ที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อไปรษณีย์ไทยจะได้นำส่งการ์ดที่ระลึกผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ชุดพิเศษนี้ ตามที่อยู่ที่ประชาชนได้ลงทะเบียนไว้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อการ์ดที่ระลึกชุดพิเศษนี้ 1 ใบ สำหรับเว็บไซต์และข้อมูลที่จะต้องใช้ลงทะเบียนเพิ่มเติมไปรษณีย์ไทยจะแจ้งให้ทราบต่อไป นางสมรกล่าวท้ายสุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4