สัมผัสประสบการณ์เทศกาล ดิวาลี ณ ร้านอาหาร บาวาชิ

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๐
สัมผัสประสบการณ์เทศกาล ดิวาลี ณ ร้านอาหาร บาวาชิ"ลิ้มลองรสชาติอาหารรสเลิศแห่งเทศกาล ดิวาลี ณ ร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุด ใจกลางกรุงเทพฯ"

ตั้งแต่ วันที่ 30 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน นี้ ร้านอาหาร บาวาชิ ร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุด ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับเทศกาล ดิวาลี เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของชาวฮินดู ในส่วนของเมนูที่ทางร้านนำมาเสนอนั้นได้ถูกคัดสรรมาอย่างดีสำหรับโอกาสพิเศษนี้ เมนูอาหารนั้นมีทั้งแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย ซึ่งรวบรวมมาจากหลายหลายแคว้นด้วยกัน อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของร้านอาหาร บาวาชิของเรา

สำหรับโอกาสพิเศษนี้ ลูกค้ายังคงสามารถสั่งอาหาร จากรายการอาหารปกติได้ตามเดิม แต่เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยทางร้านอาหาร บาวาชิ สาขา ชิดลม จะนำเสนอเมนูพิเศษของเทศกาล ดิวาลี นี้ ในแบบ อาหารจานเดี่ยว (A la carte) ซึ่งจะเสิร์ฟอาหารจานหลักคู่กับของหวาน ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้

"ด้วยอาหารที่ทางร้านอาหาร บาวาชิ นำเสนอในแบบอะลาคาร์ทนี้ จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สำคัญแห่งการเฉลิมฉลองของชาวฮินดู ควบคู่ไปกับการลิ้มลองรสชาติของอาหารอินเดียอันหลายหลาย ที่ไม่สามารถหารับประทานได้ในร้านอาหารทั่วไป ณ ร้านอาหาร บาวาชิ ลูกค้าสามารถร่วมสังสรรค์กับครอบครัวและมีความสุขไปกับอาหารเลิศรสในช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยกัน" มร. วิเนย์ ชวาลา ประธานผู้บริหารร้านอาหารบาวาชิ กล่าวทิ้งท้าย

เพื่อให้แน่ใจว่าทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้, สุดยอดพ่อครัวของร้านอาหาร บาวาชิ ได้รังสรรค์และคิดค้นเมนูต่างๆอย่างพิถีพิถันจานต่อจาน เช่น ซุปไก่เผ็ดร้อน อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวอินเดีย เสิร์ฟพร้อมกับปลาแซลมอนราดซอสมะขาม ปิดท้ายด้วยขนมหวาน คุลฟี การรังสรรค์และผสมผสานเมนูเข้าด้วยกันของร้านอาหาร บาวาชิ สำหรับเทศกาล ดิวาลี จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับรสชาติอาหารอินเดียดั้งเดิมอย่างประทับใจมิรู้ลืม

"สำหรับเมนูอาหารในเทศกาล ดิวาลี ของปีนี้ เราหวังอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารจานเด่นร่วมสมัยของเรา ควบคู่ไปกับจานดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ จากการรังสรรค์พิเศษของเชฟ ณ ร้านอาหาร บาวาชิ เช่น แกงผักโขมใส่ชีส และ ไก่มาซาลา นอกจากนี้ เทศกาล ดิวาลี ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญสำหรับครอบครัว ทางร้านอาหาร บาวาชิ จึงเล็งเห็นความสำคัญ และอยากจะให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์นี้ร่วมกับครอบครัว ซึ่งทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารที่ดีที่สุดอีกด้วย" มร. วิเนย์ ชวาลา ประธานผู้บริหารร้านอาหารบาวาชิ กล่าวทิ้งท้าย

"เกี่ยวกับร้านอาหารบาวาชิ ร้านอาหารบาวาชิคือร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในกรุงเทพ โดยมีความพิเศษคือ เป็นครัวมัคไล (Mughlai) แบบดั้งเดิมของอินเดียเหนือ (North Indian) โดยเมนูอาหารได้ผสมผสานระหว่างส่วนประกอบที่สดใหม่กับสูตรอาหารแบบดั้งเดิมเพื่อรังสรรค์เมนูจากรอบโลกมาอยู่ในจานพิเศษสำหรับอินเดีย ไทย และพม่าเพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้เลือกราคาและมื้อพิเศษสำหรับวาระโอกาสต่างๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา