ราวกับยกทะเลฝรั่งเศสมาเทไว้ตรงหน้า ที่สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๑
สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ บนชั้น 37 ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ชวนคุณมาลิ้มรสชาติอันโอชะของหลากหลายซีฟู้ดสดใหม่ส่งตรงมาจากฟาร์มประเทศฝรั่งเศส ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้!

ให้รางวัลตัวเองหรือคนรู้ใจพร้อมอิ่มอร่อยไปกับซีฟู้ดนานาชนิด เสิร์ฟสไตล์ฝรั่งเศสที่มาในแบบ seafood platter อัดแน่นไปด้วยปูทะเลสีน้ำตาลตัวโตเนื้อเน้นๆ (Tourteau brown crab) หอยนางรม wild oyster เบอร์ 3 ที่ถูกเพาะเลี้ยงโดยการไหลตามกระแสน้ำแถบชายฝั่งแอตแลนติกของประเทศฝรั่งเศส ต่อด้วย Fine de Claire เบอร์ 3 ที่หลายๆ คนรู้จักกันดีให้รสชาติดีเยี่ยม และ Royal Oyster หรือหอยนางรมหลวง เบอร์ 1-3 ซึ่งหอยพันธุ์นี้ถูกเลี้ยงดูเป็นพิเศษด้วยน้ำแร่ธรรมชาติผสมกับไอโอดีนบริสุทธิ์รสชาติเค็มกลมกล่อม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถันและนำเข้ามาจากแถบที่ราบลุ่ม Artouan ฝั่งใต้ของเมือง Marennes ประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงหอยนางรมเกรดดีที่สุดในโลก จนออกมาเป็นหอยนางรมสดใหม่รสชาติหอมหวานและเค็มอย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นที่โปรดปรานของคนทั่วโลก

พลาดไม่ได้พร้อมพบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านหอยนางรม คุณฟาบรีซ และคุณเดนนิส เจ้าของฟาร์ม ซึ่งจะมาสาธิตขั้นตอนการแกะหอยและให้คำแนะนำเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน และสามารถเพลิดเพลินต่อจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,970++ ต่อเซ็ท

ห้องอาหารสการ์เล็ตเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 238 1991 หรือ 096 8607990 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/Scarlettwinebarbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4