UFOMiners เปิดตัว 4 ฮาร์ดแวร์ขุดเงินดิจิทัลทรงพลัง

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๑
UFOMiners นำเสนอฮาร์ดแวร์ใหม่ล่าสุดที่ทั้งทรงพลังและคุ้มค่า สำหรับการขุดเงินดิจิทัลทั้งบิทคอยน์และไลท์คอยน์

UFOMiners ( www.UFOMiners.com ) หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ขุดเงินดิจิทัลชั้นนำ ประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์ขุดเงินบิทคอยน์และไลท์คอยน์ 4 ตัวใหม่ ได้แก่ MesaMiner, NekrosMiner, OberonMiner และ OberonMiner Prime โดยเปิดให้สั่งซื้อได้แล้วในราคาตั้งแต่ 3,200-4,900 ดอลลาร์

MesaMiner และ NekrosMiner สามารถทำการแฮชด้วยความเร็ว 60 TH/s และ 85 TH/s ตามลำดับ นับเป็นฮาร์ดแวร์ขุดบิทคอยน์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ สำหรับ MesaMiner ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์รุ่นพิเศษของ RinoMiner ที่รู้จักกันดีในวงการ มีราคาอยูที่ 3,600 ดอลลาร์ ส่วน NekrosMiner ที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่ามีราคาอยู่ที่ 4,800 ดอลลาร์ ขณะที่ฮาร์ดแวร์ OberonMiner และ OberonMiner Prime สามารถขุดไลท์คอยน์ด้วยความเร็วในการแฮช 1.2 GH/s และ 2.2 GH/s ตามลำดับ โดยมีราคาขาย 3,200 ดอลลาร์ และ 4,900 ดอลลาร์ตามลำดับ

UFOMiners ทำธุรกิจในวงการนี้มานานเกือบ 2 ปี หลังจากที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 โดยการรวมตัวของเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปที่มีประสบการณ์โชกโชนด้านการออกแบบและพัฒนาฮาร์ดแวร์ การวางระบบวิศวกรรรม และการบริหารจัดการ ความเชี่ยวชาญของสมาชิกในบริษัทช่วยให้ UFOMiners สามารถพัฒนาองค์ประกอบสำคัญๆของฮาร์ดแวร์ได้เองโดยไม่ต้องพึ่งพาบุคคลที่สาม นอกจากนี้ การผลิตด้วยวิธีใหม่ยังช่วยให้บริษัทสามารถขายสินค้าได้ในราคาต่ำแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

ท่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อฮาร์ดแวร์ของ UFOMiners ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทได้โดยตรง UFOMiners ยินดีรับสกุลเงินบิทคอยน์ ไลท์คอยน์ และการโอนเงินผ่านธนาคารทั่วไป นอกจากนั้นยังจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยไม่คิดค่าส่ง ผ่านบริการของบริษัทชั้นนำอย่าง FedEx, UPS และ DHL ทั้งยังจัดส่งพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นเพื่อให้สามารถติดตั้งและใช้งานได้ทันที ผลิตภัณฑ์ของ UFOMiners ผ่านการทดสอบ 2 ขั้นตอนทั้งระหว่างและหลังการผลิต เพื่อให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด นอกจากนี้ ฮาร์ดแวร์ทั้ง 4 รุ่นข้างต้นยังรับประกัน 5 ปีสำหรับการชำรุดที่เกิดจากการผลิต เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจมากที่สุด

เกี่ยวกับ UFOMiners

UFOMiners จากลาสเวกัส รัฐเนวาดา คือผู้เชี่ยาญด้านฮาร์ดแวร์สำหรับขุดเงินดิจิทัล เทคโนโลยีบล็อคเชน และบริการเข้าถึงฮาร์ดแวร์จากระยะไกล UFOMiners มีทีมผู้เชี่ยวชาญคุณภาพสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าบริษัทจะนำตลาดอยู่หนึ่งก้าวเสมอ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ UFOMiners ได้ที่ http://www.ufominers.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ