สวอท์ช กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา “SWATCH SISTEM51 IRONY”

อังคาร ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๘
บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุด "SWATCH SISTEM51IRONY – JOIN THE MECHANICAL REVOLUTION" นวัตกรรมความหรูหราใหม่ที่ต่อยอดความสำเร็จของ SWATCH SISTEM51 ในปี ค.ศ. 2013 ด้วยนวัตกรรมทางกลไกสุดล้ำที่ยังไม่มีนาฬิกาแบรนด์ใดทำได้ ผสมผสานกับวัสดุประเภทโลหะและดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่พิเศษสุดด้วยการถ่ายทอดงานศิลปะลงบนทุกชิ้นส่วน อีกก้าวแห่งความสำเร็จของ SWATCH ที่เปิดมุมมองแห่งความหรูหราขึ้นอีกหนึ่งบทบาทได้อย่างลงตัว ณ ห้อง Drawing Room 1 ชั้น 2 โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ผู้บริหารระดับสูงของสวอท์ช สำนักงานใหญ่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มิสเตอร์ คาโล จิโอเดเนตติ, Creative Director ผู้สร้างสรรค์ Brand Identity ของนาฬิกา SWATCH เผยว่า "แบรนด์นาฬิกา "สวอท์ช" (SWATCH) เกิดขึ้นจากการขับเคลื่อนแนวคิดในแบบคนรุ่นใหม่เพื่อให้ก้าวทันโลกด้วยไอเดียที่สดใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งผสมผสานนวัตกรรมทางด้านกลไกเข้ากับศิลปะหลากหลายรูปแบบ ล่าสุด "SWATCH SISTEM51IRONY" พลิกโฉมวงการนาฬิกาออโตเมติก ด้วยความโดดเด่นพิเศษจากกลไกภายในตัวเรือนที่มีเพียง 51 ชิ้นและยึดด้วยหมุดเพียงหนึ่งตัว ซึ่งเป็นนวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำที่ได้สิทธิบัตรถึง 17 รายการ เก็บพลังงานสำรองมากถึง 90 ชั่วโมงซึ่งยังไม่มี

แบรนด์นาฬิกาใดทำได้ ให้ความแม่นยำสูงตามมาตรฐานสวิส ส่วนด้านดีไซน์ แม้ภายนอกดูเรียบง่ายและคลาสสิคด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีล แต่มีเอกลักษณ์ที่ฝาหลังโปร่งใสเปิดให้เห็นการทำงานของกลไกได้ชัดเจน โดยมีให้เลือกสรรถึง 7 รุ่น เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเข้าถึงคนทั่วโลกในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้" พร้อมกันนี้ มิสเตอร์ กองซาโล เด ซิเวโลซ, Brand Vice President ยังเชื่อมั่นว่า นาฬิกา SWATCH จะสามารถสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับชาวไทย และครองใจชาวไทยและตลาดประเทศไทยได้อย่างยาวนาน ซึ่ง "SWATCH SISTEM51IRONY" จะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

นอกจากนี้แขกรับเชิญพิเศษ คุณคิด-คณชัย เบญจรงคกุล ตากล้องหนุ่ม ซึ่งถือเป็นนักสะสม Swatch V.I.P. ยังได้มาเผยแรงบันดาลใจที่ทำให้สะสมนาฬิกา SWATCH กว่า 3,000 เรือนว่า "คุณพ่อ (บุญชัย เบญจรงคกุล) ยกคอลเลคชั่น SWATCH ที่สะสมไว้พันกว่าเรือนให้ตอนผมอายุ 17 ปี หลังจากนั้นผมก็หามาเพิ่มเติมจากอีเบย์บ้าง ร้านขายของเก่าบ้าง ดังนั้นรุ่นที่ประทับใจนี้กว่าจะได้มานี่ต้องไปตามหากันมาเลยทีเดียว เช่น รุ่น GNOMANIA ที่เป็นรูปเห็ด รุ่น VERDUHRA ที่ออกแบบเป็นพริก แตงกวา เบคอน และรุ่นกระเป๋าเจมส์บอนที่มีนาฬิกาเป็นชื่อตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนครบทุกภาค สำหรับรุ่นล่าสุด SISTEM 51 IRONY ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ ผมเลือกใช้รุ่น SISTEM Arrow ( YIS 403 ) ชอบในความเรียบง่าย ทนทาน สายยางสีดำ ใส่ง่าย ใส่ออกงานกับสูท หรือใส่ทำงานออกกองได้เลย ทั้งในสตูดิโอ และหรือแม้แต่เข้าป่า"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4