“ไก่ดำตุ๋นเห็ดหูหนูขาวยาจีน” @ เดอะโกลเด้น พาเลซ

จันทร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๓
ไก่ดำตุ๋นยาจีน เป็นเมนูบำรุงสุขภาพชั้นดีที่รู้จักกันมานาน ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วจากอาการอ่อนเพลียเนื่องจากการเจ็บป่วย เตรียมพร้อมให้คุณเข้าสู่หน้าหนาวเพราะต้านทานอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้น เป็นเมนูบำรุงสุขภาพ ไม่ต้องรอให้ป่วยก็กินได้ ช่วยเพิ่มกำลัง ทำให้ร่างกายอบอุ่น ต้านทานอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้น

จากประโยชน์อันมากมายของเมนูไก่ดำตุ๋นยาจีน เดอะโกลเด้น พาเลซ จึงขอนำเสนอเมนูบำรุงสุขภาพ "ไก่ดำตุ๋นเห็ดหูหนูขาวยาจีน" ซึ่งมาพร้อมกับความอร่อยกลมกล่อมตามแบบต้นฉบับจีนกว้างตุ้ง ที่ตุ๋นนานกำว่า 6 ชั่วโมง จนน้ำซุปเข้าเนื้อไก่อ่อนนุ่ม ในราคาที่ละ 250++ บาท

เดอะโกลเด้น พาเลซ ห้องอาหารจีนอันเลื่องชื่อของ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท ซอย 20 เปิดให้บริการทุกวัน กับ 2 ช่วงเวลา มื้อกลางวัน 11.30 – 14.30 น. มื้อเย็น 18.00-22.30 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง 02-262 1234 ต่อ 1410

มีการค้นคว้าว่า ไก่ดำจะมีสารไมอานินเป็นสารสีดำที่มีประโยชน์เนื้อของไก่ดำมีโปรตีนสำคัญที่ ร่างกายต้องการคือ แอนโดร และอมิโนแอซิดอีกทั้งยังมีปริมาณไขมันต่ำ จึงให้คุณค่าทางอาหารแก่ร่างาย กระดูกนำไปบดละเอียดผสมน้ำผึ้ง กินแก้โรคเมื่อนำไปตุ๋นร่วมกับเครื่องยาจีน จะทำให้คุณสมบัติเยี่ยมยอด ในการเพิ่มสมรรถนะการทำงานของร่างกายในหลายๆ ส่วนเพิ่มและยังบำรุงสมองอีกด้วย เนื้อไก่ดำมีไขมันต่ำมากเพียง 5.01% เนื้อไก่ดำมี โปรตีน 85.35 % ในขณะที่ไขมันในเนื้อไก่ทั่วไปมีมากถึง 27.53 % มีโปรตีน 63.18 % นั่นแสดงว่าไก่ดำมีไขมันต่ำกว่าแต่โปรตีนสูงกว่าไก่ทั่วไป

ประโยชน์ของเครื่องยาจีน

ฮ่วยซัว เป็นสมุนไพรบำรุงกำลัง ใช้รากเป็นยา ช่วยย่อยอาหารแก้ท้องร่วง ลดเหงื่อ บำรุงไต บำรุงกระเพาะ ม้าม ไต ขับของ ป้องกันอาการหวัดและร้อนในช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกแก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ช่วยย่อยอาหารและแก้อาการหลงลืมเสริมสร้างร่างกาย ลดเหงื่อ บำรุงไต

เก๋ากี้ นักสมุนไพรชาวจีนแนะนำให้ใช้ผลเก๋ากี่เพื่อปกป้องตับและไต, ช่วยการไหลเวียน, และช่วยอาการต่าง เช่น วิงเวียน, เสียงลั่นในหู, ตาเบลอ

เง็กเต็ก สรรพคุณที่ใช้ในยาแผนโบราณทั่วไป คือแก้ไข้ ,ไอแห้ง แก้คอแห้ง รักษาเบาหวาน แก้ครั่นเนื้อครั่นตัว , กล้ามเนื้อกระตุก, เลือดมีไขมันมาก, แน่นหน้าอก

ปักคี้ มีสรรพคุณบำรุงหัวใจ บำรุงเลือด ลมขับปัสสาวะและเสริมภูมิต้านทานโรค บำรุงผู้มีร่างกาย อ่อนแอ ลดความดัน โลหิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4