เบทาโกร ยกระดับความเชื่อมั่นกลุ่มผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง “เพ็ท โฟกัส” ได้รับตราสัญลักษณ์ ไทยแลนด์ ทรัส มาร์ก (Thailand Trust Mark) จากระทรวงพาณิชย์

พฤหัส ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๖
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เพ็ท โฟกัส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงคุณภาพในเครือ เบทาโกร ได้รับตราสัญลักษณ์ ไทยแลนด์ ทรัส มาร์ก (Thailand Trust Mark) หรือ TTM ประจำปี 2559 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยมี นายสัตวแพทย์ชัยวุฒิ อุโฆษกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสัตว์เลี้ยง เป็นตัวแทนรับมอบจาก ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายสัตวแพทย์ชัยวุฒิ อุโฆษกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสัตว์เลี้ยง กล่าวว่า เครือเบทาโกร ในฐานะผู้นำในธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนโยบายความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) และด้านคุณภาพ (Food Quality) มาอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่องในทุกกระบวนการผลิตทั้งซัพพลาย เชน ไม่เพียงเฉพาะสินค้ากลุ่มธุรกิจอาหาร ซึ่งเคยได้รับตราสัญลักษณ์ TTM มาแล้ว ในส่วนของสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็ให้ความสำคัญมากด้วยเช่นเดียวกัน

"ปัจจุบัน ลูกค้าให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยง เสมือนสมาชิกในครอบครัว ใส่ใจในสุขภาพของสัตว์เลี้ยง มีแนวโน้มการเลือกซื้ออาหารและผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพมากขึ้น รวมทั้งปริมาณความต้องการก็มีมากขึ้นทุกปี สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เราผลิตจึงเน้นในเรื่อง "คุณภาพ" เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า ควบคุมการผลิตในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ กระบวนการผลิตที่ผ่านเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โรงงานมีการออกแบบพื้นที่การผลิตตามหลักการออกแบบทางวิศวกรรมอาหาร เพื่อความสะอาดและปลอดภัย (Hygienic Design) ใช้ระบบบริหารคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ได้แก่ มาตรฐาน BRC ซึ่งเป็นมาตรฐานของยุโรป ระบบ GMP HACCP, ISO 14000, ISO 18000 และ ISO 9100 : 2008 เป็นต้น ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับการโรงงานผลิตอาหารคน จึงมั่นใจและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ"

บริษัท เพ็ท โฟกัส จำกัด ก่อตั้งมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี พัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศ ทั้งกลุ่มฟาร์มสัตว์เลี้ยง (Pet Farm) ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Shop) คลินิก/โรงพยาบาลสัตว์ (Vet Clinic) โมเดิร์น เทรด (Modern Trade) และรับจ้างผลิต รวมถึงส่งออกไปขายประเทศต่างๆ ในทวีปเอเซียและยุโรป ปัจจุบันมีโรงงานผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงแบบเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ที่ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงชนิดเม็ด (Dry Pet Food) และขนมขบเคี้ยวสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Snack) สำหรับสุนัขและแมว ภายใต้แบรนด์ ด็อก เอ็นจอย (Dog'n joy) แค็ท เอ็นจอย (Cat'n joy) เพอร์เฟคต้า (Perfecta) และบิงโกสตาร์ (Bingo Star)

สำหรับ ไทยแลนด์ ทรัส มาร์ก เป็นตราสัญลักษณ์ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มอบให้กับสินค้าที่ผลิตโดยบริษัทที่มีความพร้อมด้านคุณภาพและมาตรฐานต่างๆ มีกระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผลกระทบทางสังคม รวมถึงสวัสดิภาพแรงงานที่ดี เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีมาตรฐานและคุณภาพทางด้านสินค้าและบริการ สามารถเชื่อถือได้ในระดับสากลและได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital