SPU : ผู้บริหาร บ.คริสตัลวิว วินโดว์ แอนด์ดอร์ จำกัด ร่วมทำบุญสนับสนุนซื้อ ”ข้าวธรรมศรีปทุม” โครงการบวรและชุมชนเข้มแข็ง ม.ศรีปทุม

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๗
ดร.อุทัยรัตน์ เมืองแสน ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษและฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย ผู้บริหารและคณาจารย์ ในนามผู้แทนคณะดำเนินงาน โครงการ บวร และชุมชนเข้มแข็ง เข้ารับการสนับสนุนจาก คุณเกรียงศักดิ์ แซ่ลี้ กรรมการผู้จัดการ และ คุณจุรี มั่นเพชร ผู้บริหารบริษัทคริสตัลวิว วินโดว์ แอนด์ดอร์ จำกัด ในการร่วมทำบุญสนับสนุนจัดซื้อข้าวไรซ์เบอรี่ จำนวน 120 ถุง เพื่อสนับสนุนโครงการฯดังกล่าว ณ บริษัทคลิสตัลวิว วินโดว์แอนด์ดอร์ จำกัด อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้โครงการ บวร และชุมชนเข้มแข็ง เป็นโครงการที่วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมเป็นหลักในการดำเนินงานกับ พระอาจารย์ใบฎีกาอุเทน สุทธิสทโท ผู้อำนวยการโรงเรียนศักดิ์สุนันท์วิทยา รองเจ้าอาวาสวัดแม่พริกลุ่ม และเลขานุการเจ้าคณะตำบลผาปัง โครงการดำเนินงานด้วยแผนระยะยาว 5 ปี โดย ในปีที่ 1-3 จะมีกิจกรรม คือ สร้างโรงเชื่อมเหล็ก ทำข้าวไรซ์เบอรี่ พัฒนาวัด โรงเรียน สร้างอาชีพ ให้นักเรียน และชาวบ้านในชุมชน โดยจัดผ้าป่าขึ้น 3 ปี จากปี 2557 2558 และปีนี้ 2559 เพื่อนำปัจจัยมาใช้ตามวัตถุประสงค์

ในปี 2559 ทางวัดได้ผลิตข้าวไรซ์เบอรี่ จำนวน 2,000 ถุง และได้จำหน่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนรวมถึงได้ส่งข้าวภายใต้ชื่อข้าวธรรมศรีปทุม" จำนวน 800 ถุง เพื่อจำหน่ายให้กับนักศึกษาคณาจารย์และผู้สนใจร่วมทำบุญทุกท่าน ในราคา ถุงละ 99 บาท ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะนำส่งให้กับทางวัดเพื่อพัฒนาตามวัตถุประสงค์ คือ บวร และชุมชนเข้มแข็ง กล่าวคือวัดเป็นศูนย์การพัฒนาจิตใจตามหลักพุทธศาสนา โรงเรียน สามารถสร้างให้ครูนักเรียน มีอาชีพและชาวบ้านสามารถเป็นผู้ผลิตสินค้าเกษตรได้ และในปี 2559 นี้ ทางวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จะจัดผ้าป่าเพื่อนำปัจจัยมาใช้ตามหลัก บวรและพัฒนาชุมชนเข้มแข็งต่อไป โดยการจัดผ้าป่าปี 2559 จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2559 ณ วัดแม่พริกลุ่ม ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024