บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมสนับสนุนงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เป็นปีที่สองติดต่อกัน

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๐
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัทผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้การบริหารงานของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ประกาศเป็นผู้สนับสนุนร่วมการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 30 ซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 3-10 ธันวาคม 2559 ณ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยการสนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนเป็นปีที่สองติดต่อกันของซีพีเอ็น แก่รายการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย

ซีพีเอ็นมุ่งมั่นพัฒนาให้จังหวัดภูเก็ตเติบโตเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลระดับเวิลด์คลาส ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าและเกาะภูเก็ตเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับโลกมากยิ่งขึ้น ซีพีเอ็นยังเชื่อมั่นว่าภูเก็ตยังมีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจที่ต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอบริการชั้นเลิศแนวไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์แก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตเอง ซึ่งการจัดงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าจะช่วยกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก และกีฬาทางน้ำของจังหวัด และสร้างเงินสะพัดในระบบเศรษฐกิจท้องถิ่นได้อย่างมหาศาล โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรมรีสอร์ทและร้านอาหาร ซึ่งจะได้รับประโยชน์อย่างมากทั้งก่อนและหลังสัปดาห์การจัดงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า

นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังลงทุนพัฒนาโครงการชั้นเลิศอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมให้ภูเก็ตเป็นนครแห่งกิจกรรมไลฟ์สไตล์และร้านค้าปลีกระดับหรู โดยเริ่มลงทุนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 ซึ่งในปัจจุบัน เซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการแห่งใหม่ของซีพีเอ็น ที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองภูเก็ตได้อย่างครอบคลุม ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามไม่ซ้ำใครซึ่งผสมผสานระหว่างความทันสมัยและธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน นำเสนอสินค้าหลากหลายรูปแบบสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งระดับโลกทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ต

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "นับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เราร่วมให้การสนับสนุนงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของภูเก็ตและผลักดันให้ภูเก็ตกลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลระดับหรูในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก เราเชื่อมั่นในศักยภาพของงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า เนื่องจากได้รับการยกย่องให้เป็นงานแข่งขันเรือใบยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียถึงสามปีติดต่อกัน ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาเรือใบ นักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากนานาประเทศให้เดินทางมายังเกาะแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นการกระตุ้นและพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นของภูเก็ตได้เป็นอย่างดี"

"และเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางธุรกิจของซีพีเอ็น เราจึงได้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ขึ้น ซึ่งจะเป็นแหล่ง

ช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลกที่ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวทั่วโลกและชาวภูเก็ต โดยนำเสนอร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย รวมถึงร้านค้าสมัยใหม่ที่ผสานวัฒนธรรมไทยและองค์ประกอบด้านประวัติศาสตร์อันมีเอกลักษณ์เข้าด้วยกันได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของศูนย์แสดงสัตว์ทะเลที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย โดยซีพีเอ็นตระหนักดีว่าภูเก็ตมีศักยภาพสูงทางเศรษฐกิจและถือเป็นเดสติเนชั่นระดับโลก ซึ่งภูเก็ตมีความพร้อมทุกด้านในการรองรับนักท่องเที่ยวคุณภาพและจะสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนทุกคน"

เควิน วิทคราฟท์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า กล่าวว่า "เราขอขอบคุณบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทภายใต้การบริหารงานของเครือเซ็นทรัล เป็นอย่างสูง ที่ให้การสนับสนุนจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 30 ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีที่มีความสำคัญยิ่ง เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของงานแข่งขันเรือใบไทยจากงานเรือใบเล็กๆ ในอดีต จนกระทั่งกลายเป็นมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียในปัจจุบัน ผู้สนับสนุนการจัดงานจะมีโอกาสสร้างเครือข่ายและความเติบโตมากมายในธุรกิจเรือยอช์ทและเป็นเวทีเพื่อการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางต่อสาธารณชนและผู้ที่สนใจในกีฬาเรือใบ การสนับสนุนจากซีพีเอ็นยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรมที่พักและการท่องเที่ยวได้อย่างมีนัยสำคัญ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest