สู่สังคมการเรียนรู้ : เรียนทางไกลพัฒนาตนเอง พัฒนาอาชีพ กับ กศน.

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๙
สถาบันการศึกษาทางไกล สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครผู้สนใจเพื่อลงทะเบียนเรียนการศึกษาทางไกล รูปแบบการศึกษานอกระบบ ในหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและการเรียนรู้ เพื่อการพัฒนาตนเองและพัฒนาอาชีพ สำหรับประชาชนทั่วไป จำนวน 7 หลักสูตร ได้แก่ 1) ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร 2) ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 3) การจัดการนวัตกรรมสำหรับผู้ประกอบการ 4) เซียนกล้อง : พื้นฐานการถ่ายภาพเส้นทางสู่มืออาชีพ 5) การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ (วิจัยในชั้นเรียน) 6) ภาษาและวัฒนธรรมเพื่อการอยู่ร่วมกันในประชาคมอาเซียน 7) การถ่ายภาพขายไมโครสต็อก

ทุกหลักสูตรจัดการเรียนการสอนผ่านระบบการเรียนการสอนทางไกล ผ่านชุดการเรียนทางไกลสื่อประสมและกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับลักษณะเนื้อหาของหลักสูตร ที่ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างเป็นขั้นตอน จึงเหมาะกับผู้ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาว่างที่ไม่แน่นอน ที่สามารถวางแผนการเรียนตามเวลาที่สะดวก แต่ละหลักสูตรใช้เวลาเรียน 3 -6 เดือน โดยผู้ที่ผ่านการวัดและประเมินผลตามกระบวนการที่หลักสูตรกำหนด จะได้วุฒิบัตรรับรองความรู้ จากสถาบันการศึกษาทางไกล ที่เป็นสถานศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานที่ร่วมจัดการเรียนการสอน

ทั้ง 7 หลักสูตร เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียน ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559โดยจะรับสมัครทั้งทางไปรษณีย์และการสมัครด้วยตนเอง ณ สถาบันการศึกษาทางไกล เลขที่ 928 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา เอกมัย อาคาร 5 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 ในวันเวลาราชการในช่วงที่เปิดรับสมัคร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดเอกสารการสมัคร หรือกรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ www.dei.ac.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ส่วนการศึกษาต่อเนื่อง 02 – 3816648 - 51 หรือ e-mail:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!