ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ร่วมเป็น Media - Sales Partners งาน World SME Expo 2016

พุธ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๒
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีถือเป็นเวทีทองของเหล่าธุรกิจที่ต่างสรรหากลยุทธ์การตลาดเพื่อโฆษณาสินค้าของตนให้เป็นที่รู้จักทั้งนี้แผนการตลาดที่ดียังต้องมองถึงผลระยะยาวนั้นหมายถึงทิศทางที่ควรจะก้าวเดินไปอย่างถูกต้องในปี 2017 ดังนั้นการจัดงานรวบรวมธุรกิจในระยะนี้จึงมีความหมายน่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศซึ่งถือว่ามีศักยภาพทางการตลาดสูง ย่อมเป็นเป้าหมายที่นักธุรกิจให้ความสำคัญทั้งการมองหาช่องทางการตลาดหรือการมองหาเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆที่พร้อมมาต่อยอดให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่งมากขึ้นและกิจกรรมในเดือนสุดท้ายของปีที่ยิ่งใหญ่และนักธุรกิจรอคอยกันทุกปีนั้นคือ World SME Expo 2016 ที่ประเทศฮ่องกง

และในฐานะที่ ThaiFranchiseCenter.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ทางผู้จัดงาน World SME Expo 2016 ประเทศฮ่องกง จึงได้ให้เกียรติเชิญ ThaiFranchiseCenter เข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนในการจัดงานดังกล่าวนี้ด้วย

ซึ่งโดยศักยภาพแล้วประเทศฮ่องกงถือเป็นประเทศที่ก้าวล้ำนำหน้าในเรื่องเทคโนโลยีการผลิตเป็นอย่างมาก การเติบโตในภาคธุรกิจของฮ่องกงจึงมีความแข็งแกร่งอยู่ในลำดับต้นๆของทวีปเอเซีย ที่ผ่านมามีนักลงทุนทั้งจากประเทศไทยและจากต่างประเทศเข้ามาลงทุนในหลายธุรกิจที่มีความน่าสนใจของตลาดฮ่องกงทั้งนี้การจัดงาน World SME Expo 2016 ก็เพื่อสร้างแนวทางแห่งการเติบโตทางธุรกิจของนักลงทุนทั้งจากในและต่างประเทศที่จะได้มีโอกาสร่วมมือกันขยายการค้าให้ก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยในงาน World SME Expo 2016 ครั้งนี้ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อสนับสนุน Media Partners และ Sales Partners รายแรกและรายเดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงาน World SME Expo 2016 ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์อย่างมาก

ในงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากองค์กรส่งเสริมการค้าและสถานประกอบการเอกชนจากจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงองค์กรส่งเสริมการค้าจากต่างประเทศทั่วโลกอีกด้วย ภายในงานจะเต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายธุรกิจที่น่าสนใจทั้งในปัจจุบันและอนาคตไม่ว่าจะเป็น IT Support & E-Business , การออกแบบเว็บโฮสติ้ง รวมถึง E-Marketing & Service นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ที่จัดขึ้นมาเฉพาะในงานนี้คือ E-Tailing ซึ่งเป็นโซนที่มีแพลตฟอร์มของการซื้อขายออนไลน์จำนวนมาก และเพื่อให้เป็นงานที่ครบวงจรยิ่งขึ้นจึงมีบริการให้คำปรึกษาทั้งด้านการตลาด การเงิน กฎหมาย การขนส่ง และบริการสนับสนุนอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก

โดยงาน World SME Expo 2016ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทางแฟรนไชส์จำนวนมากจะได้พบเจอคู่ค้าทางธุรกิจที่น่าสนใจจำนวนมาก เป็นผลดีในการขยายตลาดที่สำคัญเพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์มีโอกาสเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการจองพื้นที่บูธภายในงาน ติดต่อได้ที่คุณชัยวัฒน์ หยาง (ThaiFranchise Consultancy)

โทร.081-6438595 Line id: chaiwatyang หรือที่ email : [email protected]

สนใจร่วมงาน World SME Expo 2016ดูรายละเอียดเพิ่มเติมการจัดงานที่ goo.gl/4CV1v5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: [email protected] โทรศัพท์ 02-8967330-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4