พ็อกเก็ตบุ๊ค >> เมื่อช่องทางขายแบบเดิมๆไม่พอ - New Place , New Experience

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๔
พ็อกเก็ตบุ้ก "เมื่อช่องทางขายแบบเดิมๆไม่พอ - New Place , New Experience" เป็นการคัดบทความจากนิตยสารออนไลน์ MAGKETING เพื่อนำเสนอกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายที่น่าสนใจ ภายใต้ธีมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ "เลือกได้ เปลี่ยนใจง่าย และไม่อยากรอคอย" ซึ่งกำลังกลายเป็นพฤติกรรมที่สร้างความท้าทายให้กับสินค้าและบริการในการดักจับความต้องการ ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าออนไลน์และออฟไลน์ ที่สำคัญคือต้องพร้อมที่จะตอบสนองทันทีเมื่อผู้บริโภคพร้อมที่จะควักเงินเพื่อซื้อสินค้าในเวลานั้น ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนก็ตาม เพราะในวันนี้ผู้บริโภคไม่ได้ดูสินค้าและตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งเช่นในอดีต แต่กลับถูกขมวดรวมเป็นประสบการณ์ในการซื้อที่ต้องไม่ขาดช่วง บริบทของช่องทางจำหน่ายนับจากนี้ จึงไม่สามารถเป็นเพียงพื้นที่เพื่อการขาย ทว่าต้องสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ รวมถึงพื้นที่จะสร้างประสบการณ์ของแบรนด์หรือสินค้าให้ผู้บริโภคสัมผัสและจดจำได้ แม้แต่สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งหมดนี้คือหัวใจของช่องทางจัดจำหน่าย "ยุคใหม่"

สนใจชมรายละเอียดได้ที่ OOKBEE

http://www.ookbee.com/shop/BookInfo?pid=2d8bf68f-775b-4d7b-81e203683b67e116&affiliateCode=17f9416b-571d-49af-bbe8-d4a59cca52df

หรือ MEB MARKET

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODQ0NjY4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNDk3MTUiO30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4