โอทู ฟิตเนส เปิดแผนรุกธุรกิจ เตรียมเปิดสาขาใหม่ย่านพระราม 3

จันทร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๕
โอทู ฟิตเนส (O2 Fitness) เปิดแผนธุรกิจเดินหน้าผุดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร ชูแนวคิด Fitness For Everyone, Everyday ให้บริการด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและคลาสออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งเตรียมเปิดสาขาใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ มั่นใจธุรกิจเพื่อคนรักสุขภาพยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมคาดหวังว่าธุรกิจของบริษัทฯ จะเติบโตประมาณ 50% ภายในปีหน้า

นายโจนาธาน บาสซาจ ชวิมเมอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอทู ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการบริโภคของคนไทยส่วนใหญ่นั้นหันมาให้ความสนใจ และใส่ใจกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย และรูปร่างของตนเองมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทยนั้นมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัท โอทู ฟิตเนส เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อประมาณ 3 ปี ที่แล้ว ชูแนวคิด Fitness For Everyone, Everyday ฟิตเนสสำหรับทุกคนเพื่อสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงในทุกวัน เริ่มเปิดสาขาแรกที่อาคารพาร์ค วิลเลจ ถนนพระราม 2 ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี"

ในปีนี้ บริษัทฯ เริ่มขยายธุรกิจโดยเปิดฟิตเนสที่อาคารออลซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจใหม่ในย่านนี้ บนพื้นที่ 500 ตารางเมตร พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าสำนักงานจากตัวอาคาร และในบริเวณใกล้เคียง

โอทู ฟิตเนส พร้อมให้บริการมาตรฐานระดับสากลด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สะอาด และมีความปลอดภัย รวมถึงสตูดิโอที่มีคลาสออกกำลังที่หลากหลาย เช่น โยคะ, GYM BALL, BOOT, ZUMBA ทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย และสนุกสนานกับบรรยากาศการออกกำลังกายที่เป็นกันเอง และมีการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับบริการที่ดีที่สุด สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/O2Fitness.th

นายโจนาธานกล่าวเพิ่มเติมว่า "ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดโอทู ฟิตเนส สาขาใหม่อยู่ภายในศูนย์การค้าทรี ออน ธรี ถนนพระราม 3 เป็นคลับขนาดกลาง บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร พร้อมให้บริการคลาสออกกำลังที่หลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในย่านพระราม 3 และบริเวณใกล้เคียง โดยเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงเดือนธันวาคมด้วย และคาดหวังว่าธุรกิจของบริษัทฯ จะเติบโตประมาณ 50% ภายในปีหน้า พร้อมทั้งวางแผนธุรกิจในอีก 3 ปีข้างหน้า ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มรวมเป็น 10 สาขา"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ