อั๊คโซ่ โนเบล ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” แต่งแต้มสีสันให้คอลูกหนังอาเซียน

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๔
บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า "ดูลักซ์" ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016" พร้อมมอบประสบการณ์ฟุตบอลสุดพิเศษให้แก่แฟนบอล การแข่งขันในปีนี้นำทีมฟุตบอล 8 ทีมที่ดีที่สุดในอาเซียนมาเจอกันและคาดว่าจะมีจำนวนผู้ติดตามชมเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ประเทศพม่าและฟิลิปปินส์ได้รับเกียรติเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการแข่งขันซึ่งมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้เริ่มดึงดูดผู้ชมจากทั่วภูมิภาคอาเซียน มามากกว่า 20 ปี ประวัติศาสตร์อันยาวนานนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปีนี้ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้มาสร้างบรรยากาศเกมกีฬาให้แก่แฟนชาวไทยและอาเซียนอีกครั้ง ด้วยเกมฟุตบอลที่สนุกและผู้เล่นที่มากความสามารถ นอกจากนั้น ในปีนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่เหล่าบรรดาแฟนบอลสามารถเข้าร่วมได้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของอั๊คโซ่ โนเบลที่ต้องการมอบประสบการณ์สีสันแก่คอลูกหนังอาเซียน

มร. เจเรมี โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เดเคอเรทีฟ เพ้นท์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้และภูมิภาคตะวันออกกลาง กล่าวว่า "ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของอั๊คโซ่ โนเบล ช่วยแต่งแต้มสีสันและความสวยงามให้แก่อาคาร และบ้านเรือน การเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้เป็นหนึ่งในวิธีในการสร้างสีสันให้แก่ผู้คนในชุมชนเหมือนอย่างแนวคิด 'Let's Colour' ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นเป็นแฟนฟุตบอลอย่างแท้จริง และอั๊คโซ่ โนเบล ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หนึ่งในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเราอย่างดีตลอดมา"

มร.เดฟ เพลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ดูลักซ์ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งเราเชื่อว่ากีฬาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้คนไทยรักใคร่ ปรองดองกัน โดยการสนับสนุนครั้งนี้ของดูลักซ์ยังได้สะท้อนถึงแนวคิด Human Cities ของบริษัทฯ ซึ่งต้องการสร้างความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน"

หลายคนเชื่อว่าการมีส่วนร่วมในกีฬาจะช่วยส่งเสริมให้ผู้คนประสบความสำเร็จ และก่อให้เกิดความสามัคคีและมิตรภาพ พื้นที่สาธารณะ อาทิ สวนสาธารณะ และสนามกีฬาได้กลายเป็นพื้นที่ให้ผู้คนได้ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาต่างๆ ร่วมกัน อย่างเช่น ฟุตบอล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่พัฒนาจากการทำกิจกรรมร่วมกันของคนในชุมชน สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพื้นที่สาธารณะนั้นสามารถสร้างชีวิตชีวาให้กับสังคมเมือง และยังตอกย้ำถึงความสำคัญของกีฬาและกิจกรรมนันทนาการต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้