แจกฟรี รายชื่อพร้อมเบอร์โทร งานแสดงสินค้า SMEs & Franchise ทั่วโลก ปี 2560

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
ในปี 2560ที่จะถึงนี้คาดการณ์กันว่าจะเป็นอีกปีที่มีการแข่งขันทางธุรกิจกันมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุผลหลายประการที่ทำให้ผู้ผลิตสินค้าหรือว่าเจ้าของแบรนด์ต่างมุ่งหวังที่จะเพิ่มสัดส่วนการตลาดของตัวเองให้สูงขึ้น ดังนั้นเรื่องของข้อมูลข่าวสารจึงถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ในปีที่ผ่านมาสินค้าหลายชนิดอาจมีบทเรียนสำคัญว่าการพลาดกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นแต่ละครั้งนั้นส่งผลในระยะยาวต่อการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์อย่างไร

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงได้จัดเตรียมความพร้อมเบื้องต้นให้กับเหล่าผู้ประกอบการและเจ้าของสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆได้มีโอกาสที่จะเติบโตในเส้นทางสายนี้มากขึ้นซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีที่สำคัญที่จะทำให้ธุรกิจได้รับข้อมูลข่าวสารชัดเจนแม่นยำและนำมาสู่ความก้าวหน้าที่มากขึ้นด้วย

ซึ่งแต่ละปีทั้งในและต่างประเทศมีมหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าที่น่าสนใจจำนวนมากซึ่งงานเหล่านี้ล้วนแต่เป็นแหล่งตลาด แหล่งข้อมูล แหล่งการเติบโตทางธุรกิจที่ดี แต่ปัญหาสำคัญคือการที่ผู้ประกอบการและผู้สนใจในการลงทุนไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการจัดงานได้อย่างเพียงพอหลายคนรับทราบเมื่องานนั้นผ่านพ้นไปจึงเท่ากับเป็นการปล่อยโอกาสให้หลุดหายไปอย่างน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการบริการด้านการลงทุนให้ทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ ThaiFranchiseCenter จึงพร้อมแจกฟรี! รายชื่อพร้อมเบอร์โทรของงานแสดงสินค้า SMEs & Franchise ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยและทั่วโลกตลอดปี 2560 ด้วยวิธีการง่ายๆ

เพียง Add Line ID: @thaifranchise และพิมพ์ "event please" เท่านี้ข้อมูลดีๆของงานแสดงสินค้าทั่วโลกตลอดปี 2560 ก็จะอยู่ในมือของทุกคนเอาไว้ไปต่อยอดธุรกิจให้เริ่มต้นหรือเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: [email protected] โทร. 02-8967330-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ