กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแบ่งปันความสุข สร้างโลกสดใส ให้แก่ผู้สูงวัยทั่วประเทศ

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๙
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขสู่สังคมผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตาและการมองเห็น ผ่านโครงการ "สร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต" เป็นปีที่ 4 ภายใต้กิจกรรม "แบ่งปันแว่นตาเพื่อโลกสดใส" ซึ่งโครงการนี้เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา

โครงการ "สร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต" ปีที่ 4 เปิดให้บริการตรวจสายตา มอบแว่นตา และให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพ เพื่อช่วยลดปัญหาการมองเห็นในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงวัย โดย บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ได้จัดกิจกรรมนี้ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมแล้วกว่า 40 แห่ง และได้มอบแว่นตาแก่ผู้สูงวัยจำนวนกว่า 15,000 ราย

นางคมคาย ธูสรานนท์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2559 นี้ เราได้จัดกิจกรรม "แบ่งปันแว่นตาเพื่อโลกสดใส" ไปแล้วใน 6 อำเภอ โดยล่าสุด เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมขึ้นที่อำเภอบ้านละหาน จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีผู้สูงวัยให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน โดยในวันนั้นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันแสดงความอาลัยและถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 9 นาที ก่อนที่จะดำเนินกิจกรรมกันจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งผู้สูงวัยทุกคนได้รับมอบแว่นสายตาไปใช้อีกด้วย"

ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้สูงอายุต่อไป โดยเชื่อว่าการมองเห็นโลกได้ชัดเจนขึ้น อาจเป็นเพียงความสุขเล็กๆ ของใครบางคน แต่สำหรับผู้สูงวัยแล้ว การมองเห็นโลกสดใสนั้นถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4