BARC India เชิญชวนองค์กรที่สนใจยื่นข้อเสนอเป็นที่ปรึกษาอิสระให้กับสมาชิก

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๗
หลังจากที่ได้ตั้งบริษัทวัดเรตติ้งทีวีขึ้นในประเทศอินเดียแล้ว บัดนี้ BARC India จึงขอเชิญชวนบริษัทที่ปรึกษามืออาชีพยื่นข้อเสนอ (Request for Proposals - RFPs) เพื่อให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์แก่สมาชิกของ BARC India ทั้งนี้ กระทรวงสารสนเทศและการกระจายเสียง (MIB) ของอินเดียได้ออกแนวปฏิบัติซึ่งห้าม BARC India เข้าไปมีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษา หรือ มีบทบาทในการเป็นที่ปรึกษา ที่อาจนำไปสู่การมีผลประโยชน์ทับซ้อนกับวัตถุประสงค์หลักของการวัดเรตติ้งทีวี อย่างไรก็ตาม สมาชิกหลายรายได้แสดงความต้องการที่จะใช้บริการให้คำปรึกษา และด้วยเหตุนี้ บริษัทที่ปรึกษาด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Insight) ที่มีชื่อเสียงจึงอาจเป็นผู้ให้บริการดังกล่าวได้ ขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ยังสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีในระดับสากล ซึ่งการวัดเรตติ้งนั้นดำเนินการโดยบริษัทร่วมอุตสาหกรรม

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150828/10129285 )

ด้วยเหตุผลดังกล่าว BARC India จึงกำลังมองหาช่องทางในการสร้างกลุ่มบริษัทให้คำปรึกษากลุ่มเล็กๆ ที่จะเปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเลือกผู้ให้บริการของตนเอง ทั้งยังช่วยลดผลประโยชน์ทับซ้อนที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินการร่วมกับลูกค้าที่อาจเป็นคู่แข่ง บริษัทที่สนใจสามารถส่งอีเมลแสดงความจำนงมาที่ [email protected] และยื่นข้อเสนอเพื่อให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวัดเรตติ้งทีวีแก่สมาชิกของ BARC India

สมาชิกจะยังคงได้รับข้อมูลโดยตรงจาก BARC India ผ่านทางระบบวิเคราะห์ BARC India Media Workstation (BMW) ขณะที่บริษัทที่ปรึกษาจะสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้โดยใช้ระบบของตนเองเพื่อส่งมอบผลการให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตาม ระบบวิเคราะห์ของบริษัทที่ปรึกษาไม่ใช่ตัวเลือกที่สมาชิกของ BARC India จะสามารถใช้บริการได้

"BARC India เป็นบริษัทร่วมอุตสาหกรรมที่ประกอบไปด้วยกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ มีเดียเอเจนซี่ และนักโฆษณา ที่ต้องการรักษาความเป็นอิสระและยุติธรรม ดังนั้นจึงไม่สามารถให้บริการให้คำปรึกษาแก่สมาชิกได้ อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้สร้างระบบวัดเรตติ้งผู้ชมโทรทัศน์ที่แข็งแกร่งขึ้นในประเทศอินเดียแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะมอบใบอนุญาตแก่บริษัทที่ปรึกษา ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลแก่สมาชิกของเรา ซึ่งจำเป็นต้องใช้บริการให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพื่อนำข้อมูลของ BARC India ไปใช้และวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ" Partho Dasgupta ซีอีโอของ BARC India กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Mr. Partho Dasgupta

ซีอีโอ BARC India

อีเมล: [email protected]

โทร. +91-2249226611

Ms. Seema Singh

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

อีเมล: [email protected]

โทร. +91-9702333354

ที่มา: Broadcast Audience Research Council India

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน