THOMAS SABO เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ในธีม "Living Dreams Together"

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๐
ดีไซน์แบบแอฟริกัน สีสันอันทรงพลัง และลวดลายดอกไม้แสนสดใส คือเอกลักษณ์ของเครื่องประดับเงินคอลเลคชั่นใหม่จาก THOMAS SABO ที่จะมาสะกดทุกสายตาด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและการสื่อความหมายที่ลึกซึ้ง เครื่องประดับแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นตัวแทนของความฝัน ประสบการณ์ที่มีร่วมกัน และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161128/443346 )

เครื่องประดับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 โดดเด่นด้วยสีสัน ลวดลาย และรูปทรงแบบแอฟริกันที่ถูกถ่ายทอดในสไตล์ของ THOMAS SABO โดยในส่วนของจี้ห้อย ต่างหู สร้อยคอ และแหวน จะประดับด้วยลวดลายกราฟฟิกสุดเก๋ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเทคนิคการซ้อนทับ (layering technique) โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของแอฟริกา อาทิ ปลายแหลมของหอก และลวดลายที่เกิดจากการถักเชือก ส่วนวัสดุที่นำมาใช้ก็ส่งให้เครื่องประดับชุดนี้มีสีเข้ม-อ่อนตัดกันอย่างลงตัว เครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรีจะประดับด้วยเพชรเจียระไนเม็ดงามซึ่งจัดเรียงเป็นลวดลายดอกไม้ และกระเบื้องโมเสคที่สื่อถึงท้องทะเล สำหรับหญิงสาวที่ชื่นชอบสไตล์ร็อกแอนด์โรล THOMAS SABO ก็ได้รังสรรค์เครื่องประดับลายหัวกระโหลกในดีไซน์ที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ขณะที่เครื่องประดับ Diamond Bars ก็แสนจะลงตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล

สร้อยข้อมือสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีในคอลเลคชั่น THOMAS SABO Power Bracelets ประกอบด้วยบีดส์ไซส์ XXL ที่ทำขึ้นจากพลอยตาเสือ หินจัสเปอร์ หินออบซิเดียน หรือหินลาพิสลาซูลี นับเป็นเครื่องประดับอันแสนทรงพลังด้วยดีไซน์ที่สวยเก๋และโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร

นอกจากนี้ ยังนับเป็นครั้งแรกที่นาฬิกาคอลเลคชั่น Karma ผลิตนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษออกมา โดยสายหนังสไตล์วินเทจและหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยลวดลายกิโยเช่ ได้ส่งให้ตัวเรือนของนาฬิการุ่น Rebel with Karma โดดเด่นเหนือใคร

รูปภาพ: http://images.thomassabo.com/www/2/2016/11/THOMAS-SABO_SS17_IMAGES.zip

เกี่ยวกับ THOMAS SABO

THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองราว 300 สาขา ใน 5 ทวีปทั่วโลก และมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,800 รายทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ

Felizia Kindermann

หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศและองค์กร

โทร. +49-912397150-0

อีเมล: [email protected]

ที่มา: THOMAS SABO GmbH & Co.KG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง