เซเลบริตี้คู่แฝดมั่นใจเอเพ็กซ์ ใช้บริการนวัตกรรมใหม่ Sculpsure เลเซอร์กำจัดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๖
เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ (Apex Profound Beauty) ศูนย์ความงามและสุขภาพครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงามด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองระดับสากล มาเป็นเวลากว่า 20 ปี ภูมิใจแนะนำนวัตกรรม Sculpsureเลเซอร์กำจัดไขมันถาวร โดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาเพียง 25 นาที สามารถกำจัดไขมันได้ถึง 24%

น.พ.ลอว์เรนซ์ บาสส์ (Lawrence Bass) M.D., ศัลยแพทย์พลาสติก หัวหน้าทีมแพทย์ ที่ทำการศึกษาผลการกำจัดไขมันด้วยนวัตกรรม Sculpsure กว่าร้อยรายให้กับองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "แม้จะมีเลเซอร์จำนวนมากที่สามารถส่งพลังงานเข้าสู่ใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อแก้ปัญหาหลาย ๆ อย่าง โดยไม่ทำให้เกิดผิวไหม้ แต่ก็ยังไม่เคยมีพลังงานเลเซอร์ใดที่จะสามารถส่งพลังงานเจาะจงเข้าทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน ซึ่ง Sculpsure เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ชนิดแรกที่สามารถเข้าถึงและทำลายเซลล์ไขมันส่วนเกินโดยใช้พลังงานเลเซอร์ในช่วงคลื่น 1060nm ที่ทำให้เกิดความร้อนในระดับอุณหภูมิ 42-47ºC เฉพาะบริเวณเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันช็อกและค่อย ๆ ตายไปโดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์ข้างเคียงอื่น ๆ เซลล์ไขมันที่ถูกทำลายนี้จะค่อย ๆ ถูกขับออกจากร่างกายตามช่องทางขับของเสีย ผู้เข้าทำการรักษาจะเริ่มเห็นผลระยะแรกภายใน 6 สัปดาห์ หลังจากนั้นร่างกายจะค่อย ๆ กำจัดเซลล์ไขมันที่โดนทำลายออก และจะเห็นผลเต็มที่ภายใน 12 สัปดาห์ สามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้ถึง 24% ในแต่ละครั้งที่ทำการรักษา"

เซลล์ไขมันเป็นเซลล์ที่มีความน่าทึ่งเป็นอย่างมาก มีอายุยืนยาวที่สุดในร่างกายไม่มีวันตาย เมื่อออกกำลังกาย หรืออดอาหาร ก็เพียงทำให้เซลล์ไขมันฟีบเล็กลง ไม่ได้หายไป หรือลดจำนวนลงแต่อย่างใด เมื่อไม่กี่ปีมานี้ เทคโนโลยีในการกำจัดไขมันถาวรมีความก้าวหน้าไปอย่างมาก สามารถกำจัดไขมันออกจากร่างกายโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมันออก ซึ่งเอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ ได้เป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีเหล่านี้เข้ามาให้บริการในประเทศไทยเป็นรายแรก ๆ พร้อมกับการเปิดตัวในระดับโลกตลอดมา ไม่ว่าจะเป็น Coolsculpting ที่ใช้ความเย็นจุดเยือกแข็งทำลายเซลล์ไขมันถาวร Liposonix ที่ใช้พลังงานอัลตร้าซาวด์ และVanquish ที่ใช้พลังงาน RF (Radio Frequency)

ล่าสุด เอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวตี้ ได้นำเทคโนโลยีระดับจุดเปลี่ยนนวัตกรรมเข้ามาให้บริการเป็นรายแรกอีกครั้ง นวัตกรรมที่ว่านี้มีชื่อว่า Sculpsure นับเป็นเป็นครั้งแรกที่พลังงานเลเซอร์สามารถเข้าถึง และเจาะจงทำลายเซลล์ไขมันได้อย่างถาวร โดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์อื่น ๆ และยังใช้เวลาในการรักษาเพียง 25 นาที สามารถทำลายเซลล์ไขมันได้ถึง 24% และครอบคลุมพื้นที่กว้างในการรักษาเพียงครั้งเดียว ทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นเทคโนโลยีพลังงานเลเซอร์แรกที่ได้รับ U.S.FDA Approved ในการกำจัดไขมันถาวร หลังทำการรักษาก็สามารถกลับไปทำงานหรือปฏิบัติภาระกิจได้ตามปกติ โดยไม่มีแผล ไม่เจ็บและไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ

พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้คู่แฝดมาร่วมบอกเล่าถึงความประทับใจที่ได้ใช้บริการนวัตกรรมใหม่ SculpSure โดยพริม - พิมพิศา และ แพรว - พิชามญช์ ชมะนันทน์ กล่าวว่า "พริมกับแพรวรู้จักที่นี่มานานแล้วเพราะคุณแม่เคยมาใช้บริการและแนะนำมาค่ะ เลยไว้วางใจกับที่นี่เพราะถ้าเราเลือกที่จะทำอะไรแล้วก็ควรเลือกใช้บริการกับคุณหมอที่ชำนาญ คลินิกเอเพ็กซ์ก็ยังมีเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน นำเข้าเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนปัญหาของพริมกับแพรวที่ได้ปรึกษาคุณหมอก็จะคล้าย ๆ กันค่ะคือเรื่องไขมันหน้าท้อง, ต้นแขนและต้นขา ซึ่งเมื่อได้มาใช้บริการเทคโนโลยี SculpSure พริมกับแพรวรู้สึกพอใจและรู้สึกดีมากเลยค่ะ ไม่ร้อนไม่เจ็บ ไม่มีแม้รอยแดงหรือช้ำเลย หน้าท้องกระชับขึ้น ทำแล้วสบายตัวมาก ๆ ใช้เวลาไม่นานด้วยแค่ 25 นาทีเองอีกทั้งยังประทับใจพนักงานที่นี่ด้วยค่ะบริการดีทุกคนเลย"

ในปัจจุบัน คนจำนวนมากทั้งหญิงและชาย มีปัญหาในการกำจัดไขมันส่วนเกิน ซึ่งไม่สามารถกำจัดได้ง่าย ๆ ด้วยการอดอาหารหรือออกกำลังกายนวัตกรรม SculpSure สามารถช่วยให้ผู้ที่ประสบปัญหาไขมันส่วนเกิน สามารถเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้อย่างชัดเจนในการรักษาเพียงครั้งเดียวและเป็นวิธีการรักษาที่สะดวกสบาย ใช้เวลาน้อย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดี แต่ไม่ค่อยจะมีเวลา Sculpsure จึงนับเป็นนวัตกรรมระดับเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมความงามครั้งสำคัญอีกครั้งและเป็นข่าวดีสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องไขมันส่วนเกินไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าท้อง รอบลำตัว ต้นแขน หรือต้นขาสามารถลดได้ง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4