SANY เปิดตัวแท่นขุดเจาะใหม่ตระกูล C10 พร้อมรับออเดอร์จากลูกค้าแล้วรวมมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์

พุธ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๑
เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา SANY Heavy Machinery บริษัทย่อยของ SANY Heavy Industry ได้เปิดตัวแท่นขุดเจาะแบบหมุนตระกูล C10 โดยในงานเปิดตัวที่เขตอุตสาหกรรมหนานโข่วของ SANY ในกรุงปักกิ่งนั้น บริษัทได้รับใบสั่งซื้อจากลูกค้าแล้วจำนวน 16 เครื่อง คิดเป็นมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161129/0861612854

คำอธิบายใต้ภาพ - เมื่อวันที่ 20 พ.ย. SANY Heavy Machinery เปิดตัวแท่นขุดเจาะแบบหมุนตระกูล C10 ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการปฏิบัติงานที่หลากหลาย

แท่นขุดเจาะ C10 ของ SANY มีจำหน่ายแล้ว พร้อมด้วยสมรรถนะในการปฏิบัติงานที่มีความครอบคลุม ประกอบด้วยแท่นขุดเจาะขนาดกลางและเล็ก รุ่น SR155C10, SR205C10, SR235C10, 265C10 สำหรับงานก่อสร้างทั่วไป แท่นขุดเจาะรุ่น SR285RC10, SR360RC10 และ SR365RC10 สำหรับงานขุดเจาะหิน และแท่นขุดเจาะแบบหมุนขนาดใหญ่รุ่น SR405RC10 และแท่นขุดเจาะแบบหมุนชนิดลูกสูบ (full stroke rotary drilling rig) รุ่น SR235W10 และ SR285RW10

แท่นขุดเจาะแบบหมุนตระกูล C10 ได้รับการปรับปรุงและดัดแปลงให้มีสมรรถนะดีขึ้น ด้วยเสาเข็มที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกว้างขึ้นและมีความยาวมากขึ้น เครื่องยนต์แรงขึ้น และเครื่องกว้านหลักที่ทำงานเร็วขึ้น โดยแท่นขุดเจาะแบบหมุนที่ได้รับการพัฒนาสู่ยุคที่ 5 นี้ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ควบคุมหลายระดับ ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขุดเจาะให้ดียิ่งขึ้น สำหรับจุดเด่นอื่นๆของแท่นขุดเจาะตระกูล C10 ได้แก่ การออกแบบเครื่องกว้านใหม่ การใช้เชื่อเพลิงต่ำ และมีการใช้เครื่องยนต์จาก Isuzu หรือ Cummins ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมโครงรถที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งหมดนี้เราคำนึงถึงประสิทธิภาพและความเสถียรในการใช้งาน

นอกจากนี้ ห้องคนขับยังมีพื้นที่กว้างขวางและมีหลังคาที่เปิด-ปิดได้ (panaramic sunroof) ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการปฏิบัติงาน อีกทั้งยังช่วยให้คนขับสามารถมองเห็นได้กว้างขึ้น ขณะที่ Kelly bar และระบบหล่อลื่นของ SANY ก็มีความทนทาน ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องขุดเจาะนี้ด้วย

"เราจะไม่หยุดยั้งการสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้า รวมถึงการผลักดันนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างที่เคยทำมาตลอด ตลอดจนจัดหาเครื่องตอกเสาเข็มในราคาประหยัด และให้บริการหลังการขายที่ครบวงจรแก่ทุกๆคน" Mr. Xiong Yiqun ผู้จัดการทั่วไปของ SANY Heavy Machinery สาขาปักกิ่งกล่าว

พิธีเปิดตัวแท่นขุดเจาะตระกูล C10 นี้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมผู้แทนจำหน่าย SANY ทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 20-21 พ.ย. โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาความร่วมมือในระดับสากลระหว่างบริษัทกับดีลเลอร์และพันธมิตรทั่วโลก

ผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมพิธีเปิดตัวในครั้งนี้ ต่างก็ประทับใจในแท่นขุดเจาะตระกูล C10 โดยบริษัท RTC ในฐานะที่เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของ SANY ในต่างประเทศนั้น ได้ออกแบบบาร์ขุดเจาะชนิดพิเศษร่วมกันสำหรับงานก่อสร้างพื้นฐานในภาคเหนือของรัสเซีย ด้วยแท่นขุดเจาะแบบหมุนที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมนี้ จึงทำให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะอยู่ในเขตอาร์กติกที่มีสภาพอากาศหนาวจัดด้วยอุณหภูมิต่ำถึง -50 องศาเซลเซียส นอกจากนี้แท่นขุดเจาะดังกล่าวยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงภายใต้สภาพแวดล้อมดังกล่าวโดยที่ไม่เกิดปัญหาขัดข้องใดๆ และด้วยเครือข่ายการให้บริการของ SANY ที่มีความกว้างขวาง จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับการบริการทางเทคนิคและการสนับสนุนด้านอะไหล่สำหรับงานซ่อมบำรุงได้อย่างทั่วถึง

เกี่ยวกับ SANY Group

SANY Group (SANY) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในจีน เป็นผู้นำโลกในด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักรขนาดใหญ่ โดยมีโรงงานอยู่ในสหรัฐฯ เยอรมนี บราซิล และอินเดีย และมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก SANY ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตของบริษัทก็ได้รับการเชิดชูว่าเป็นที่หนึ่งของโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group บน และ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Rebecca Zhou

โทร: +86-10-6073-7480

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161129/0861612854

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?