Uber ประเทศไทย จัดอบรมภาษาอังกฤษเพิ่มทักษะสื่อสารให้กับพาร์ทเนอร์ร่วมขับ สร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารชาวต่างชาติเที่ยวง่าย สะดวก ปลอดภัย ในเมืองกรุงฯ

พฤหัส ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๒
Uber ประเทศไทย จัดโครงการอบรมพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ (Uber English Class) ฟรี! เพื่อเสริมทักษะด้านภาษาอังกฤษให้ผู้ร่วมขับ Uber ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสร้างความประทับใจในการสื่อสารกับผู้โดยสารชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น และกรุงเทพฯ

Uber พบว่ามีชาวต่างชาติเดินทางมายังประเทศไทยมากกว่า 153 เชื้อชาติ ทั้งท่องเที่ยว ทำงาน พักอาศัยที่นิยมเดินทางด้วยUber โดยประเทศที่นิยมใช้บริการได้แก่ สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร ซึ่งทำให้ผู้ร่วมขับ Uber จำเป็นต้องสื่อสารสนทนากับผู้โดยสารชาวต่างชาติมากขึ้น ดังนั้นทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ร่วมขับสมควรจะได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้โดยสารชาวต่างชาติ นอกจากนั้นผู้ร่วมขับยังมีโอกาสนำความรู้ต่อยอดไปสู่การพัฒนาชีวิตด้านอื่นได้อีกด้วย

โครงการ Uber English Class มุ่งเน้นพัฒนาทักษะการฟัง-พูด ซึ่งได้เชิญคุณครูเจ้าของภาษาที่มีความเชี่ยวชาญมาร่วมออกแบบการเรียนการสอน ตั้งแต่การพูดคุยทักทาย การสนทนาทางโทรศัพท์ และเรื่องการเดินทาง เพื่อให้สามารถนำเนื้อหาจากการอบรมไปใช้ได้ทันที โดยโครงการนี้จะมีการจัดอบรมต่อเนื่องเพราะเห็นถึงความสำคัญในการฝึกฝนทักษะทางภาษาใหกับพาร์ทเนอร์ร่วมขับ Uber ซึ่งคาดว่าเมื่อจบการอบรมพาร์ทเนอร์ร่วมขับสามารถสื่อสารและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแก่ชาวต่างชาติได้

"การจัดอบรมภาษาอังกฤษของ Uber นี้ทำให้ผมสนทนาสื่อสารกับผู้โดยสารได้มั่นใจยิ่งขึ้น พูดคุยได้อย่างถูกต้อง และทำให้มั่นใจในการรับผู้โดยสารชาวต่างชาติมากขึ้น เพราะจากประสบการณ์ที่เคยพบมาคือผมไม่รู้จะถามหรือตอบผู้โดยสารอย่างไร พอมาเรียนไปครั้งแรกรู้สึกมั่นใจขึ้น หลังจากนั้นเมื่อมีเวลาก็มาลงทะเบียนเรียนเพิ่ม" คุณหัสสกรณ์ กิตติพรนิธิภัทร์ พาร์ทเนอร์ร่วมขับ Uber

อีกหนึ่งความคิดเห็นจากพาร์ทเนอร์ร่วมขับ Uber คุณวิชัย รัดจันทอง "ผมตัดสินใจมาเรียนเพราะรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง เนื่องจากมีชาวต่างชาติเรียกใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ทุกคนเป็นมิตรและชอบชวนคุยทำให้กระตุ้นเราที่อยากจะพูดคุยกับเขาและแนะนำสถานที่เที่ยวต่างๆถือเป็นการประชาสัมพันธ์ที่เที่ยวเมืองไทยไปด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital