สหวิริยาโลจิสติกส์จัดประชุมแผนธุรกิจ 2017: SVL Logistics Innovation เพียร พัฒนา พอดี

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๑
บริษัท สหวิริยาโลจิสติกส์ จำกัด จัดประชุมแผนธุรกิจ 2017ภายใต้concept "SVL Logistics Innovation เพียร พัฒนา พอดี"การผนึกกำลังความคิดนำเสนอแผนธุรกิจของบริษัทฯ นำโดยนายสุรเดช มุขยางกูร ประธานกรรมการบริหาร คณะผู้บริหาร พนักงานที่สำนักงานกรุงเทพฯ และสำนักงานบางสะพานเข้าร่วมนำเสนอกลยุทธ์การบริหารงานในงานประชุมแถลงนโยบายธุรกิจ วิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปี 2017 ที่น้อมนำส่วนหนึ่งของพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาปฏิบัติตามเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์การที่ขับเคลื่อนธุรกิจผ่านนวัตกรรม ความสร้างสรรค์สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ตอบโจทย์ของลูกค้าอย่างเหมาะสม ณ The Postal Theatre ไปรษณีย์ฤดีสราญ ชั้น 3 อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก กรุงเทพฯ

และภายในงานยังจัดให้มีบรรยายพิเศษ เรื่องนวัตกรรม โดยได้รับเกียรติจากคุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร เจ้าของหนังสือ 8 บรรทัดครึ่ง ทีนำเสนอเรื่องราวของโลกธุรกิจและนวัตกรรมทางธุรกิจ และคุณรัฐภูมิ วุฒิจำนงค์ คนไทยหนึ่งเดียวในทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Apple มาร่วมเสริมทักษะองค์ความรู้ให้กับพนักงาน เสริมทัพเพิ่มเติมด้วยความรู้ด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์จากนายนนุสรณ์ พจน์พิพัฒน์ ผู้ชำนาญการด้านคอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับธุรกิจ ซึ่ง Innovation หรือนวัตกรรม และระบบเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์จะเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน รวมถึงแนะนำนวัตกรรมที่จะมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับธุรกิจและเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร

ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลพนักงานเพียร พัฒนา พอดี Innovation จำนวน 10 รางวัล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพนักงานที่มีความประพฤติดี มีความรับผิดชอบ และมุ่งมั่นพัฒนาในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital