แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก เปิดสโตร์ใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๕
บริษัทมูร์จานิ กรุ๊ป (Murjani Group) ผู้พัฒนาและผู้เปิดตัวกลอเรีย แวนเดอร์บิลท์ (Gloria Vanderbilt) และทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) เปิดสโตร์แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก (Vanderbilt New York) ใหม่ล่าสุด ในประเทศไทย

แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องประดับชายที่ผสานความคลาสสิกและความทันสมัย เปิดสโตร์สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา เพื่อส่งต่ออิทธิพลของตระกูลแวนเดอร์บิลท์ให้กลับมารุ่งเรืองพร้อมนำเสนอแบรนด์อเมริกันที่นำสมัยสู่เจนเนอร์เรชั่นใหม่

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสโตร์สาขาใหม่ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้จัดช้อปปิ้งอีเว้นท์สุดพิเศษเพียงหนึ่งวันเท่านั้น โดยเปิดประตูให้แฟนๆเข้าสัมผัสการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีตผ่านผลิตภัณฑ์คลาสสิคของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณแพท พัสสน ศรินทุ คุณอ้น อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล และคุณแจน จิตติมา วรรธนะสิน เข้าร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิคเหนือกาลเวลา

แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก เปิดสโตร์สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ในเดือนพฤศจิกายน และยังได้เปิดแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ณ บลูพอร์ต หัวหิน เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม นอกจากนี้แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก จะเปิดสโตร์ ณ จังหวัดเชียงใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะเปิดให้บริการ ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตในเดือนกุมภาพันธ์2560 บรรดาแฟนๆแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไวซต์ vanderbiltnewyork.com ที่กำลังจะเปิดให้บริการภายในปีนี้อีกด้วย

มร.โมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัท มูร์จานิ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก กล่าวว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแบรนด์นี้ในประเทศไทย เรารู้สึกว่าคนไทยมีพื้นฐานความรู้ ประสบการณ์ และฝีมือในการสร้างสรรค์ผลงานผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและละเอียดซับซ้อน ซึ่งจะสามารถเข้าใจและชื่นชมในงานออกแบบคุณภาพระดับสากลในราคาที่เข้าถึงได้"

แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์กได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีตแต่ยังผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษที่มีความมั่นใจและทันสมัยที่ต้องการสร้างความโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนจากการประดับประดาด้วยการผสมผสานสไตล์วินเทจและสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างสไตล์ "Modern Heritage"

ผลิตภัณฑ์แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์กมาพร้อมกับคุณภาพเหนือกาลเวลาตั้งแต่แว่นตากันแดดสไตล์นักบินสุดเท่ไปจนถึงนาฬิกาอันแสนคลาสสิก โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ นาฬิกา ปากกา แว่นตากันแดด กระเป๋าสตางค์ และเข็มขัดได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัยสำหรับแฟชั่นแห่งอนาคต ซึ่งแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์กสร้างรากฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง

"ภารกิจอันชัดเจนของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความตื่นเต้น มีเสน่ห์น่าหลงใหล และสวยงามซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลด้านรสนิยม ความเป็นเลิศ และคุณภาพของตระกูลแวนเดอร์บิลท์" มร. โมฮาน มูร์จานิ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน