ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอแพ็คเกจใหม่ “สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ”

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๐
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำแพ็คเกจสปาแพ็คเกจใหม่ "สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" (Sake Kasu Spa Package) ซึ่งประกอบไปด้วยการขัดผิวอย่างล้ำลึกด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก (Natto) และสาเก (Sake) และการนวดตัวด้วยไม้ไผ่อุ่น ๆ เพื่อลดอาการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น

สาเก คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ผลิตจากกระบวนการหมักข้าวญี่ปุ่นกับน้ำบริสุทธิ์ และเชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษ เพื่อเปลี่ยนแป้งในข้าวให้เป็นน้ำตาลและแอลกอฮอล์ในที่สุด จุดเริ่มต้นที่ได้นำสาเกมาประทินผิว คือ เกอิชา สตรีญี่ปุ่นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะ มีความงดงามทั้งกิริยาและรูปโฉมตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ได้นำสาเกมาทาลงบนผิวหน้าก่อนทาเครื่องสำอางค์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

"สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก และสาเก โดยสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงถึงผิวชั้นในสุด พร้อมฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างรวดเร็ว ส่วนสารสกัดจากสาเกนั้น จะช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น นอกจากนั้นยังมีผง ไมก้า (Mica) ซึ่งเป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งบดละเอียดผสมอยู่ในครีมขัดผิวเพื่อขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน หลังจากขัดผิวเรียบร้อยแล้ว เทอราปิสต์ (Therapist) จะนวดผ่อนคลายทั่วร่างกายด้วย ทาเกะ รีรีฟ มาสสาจ (Ta-Ke Relief Massage) ซึ่งเป็นการนวดน้ำมันหอมระเหยที่ผสานการนวดตามกล้ามเนื้อด้วยกระบอกไม้ไผ่ โดยจะนำกระบอกไม้ไผ่ไปอบให้อุ่นในตู้อบไอน้ำแล้วจึงนำมาคลึงตามแขน ขา ลำตัว และกดตามจุดต่าง ๆ ที่เมื่อยล้า ช่วยลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ ปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี น้ำมันที่เลือกใช้เป็น น้ำมัน บาลานซิ่ง มาสสาจ (Balancing massage oil) ที่นอกจากจะหอมสดชื่นจากกลิ่นของมะนาวและดอกลาเวนเดอร์แล้ว ยังมีน้ำมันโจโจ้บาร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

"สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ราคา 4,200++ บาท ให้บริการระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2560

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ[email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ