ภาพข่าว: กอช. ร่วมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จัดโดยกระทรวงการคลัง ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัย ภายใต้แนวคิด "คลังรวมใจถวายพ่อหลวง"

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๖
นายสมพร จิตเป็นธม เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 1-9 ธันวาคม 2559 นี้ กอช. ได้เข้าร่วมออกบูธจัดกิจกรรมในงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ซึ่งมีกระทรวงการคลังเป็นเจ้าภาพการจัดงาน ภายใต้แนวคิด "คลังรวมใจถวายพ่อหลวง" เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่ง กอช. คือแหล่งเงินออมที่รัฐจัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีการออมที่ช่วยสร้างหลักประกันบำนาญพื้นฐานเพื่อชีวิตพออยู่พอเพียงในอนาคต สอดคล้องตามหลักปรัชญาพอเพียงของพระองค์ท่าน โดยภายในงาน กอช. ได้จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ การรับสมัครสมาชิก และกิจกรรม แชะ แชร์ สแกน ให้ได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกมากมาย โดยไฮไลท์อยู่ตรงที่เมื่อสมัครสมาชิกพร้อมออมเงินขั้นต่ำ 300 บาท จะได้รับ "เข็มกลัดพอเพียง" ซึ่งเป็นงานฝีมือจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศทันที (ของมีจำนวนจำกัด) สมัครสมาชิกและร่วมสนุกรับของแจกมากมายที่บูธ กอช. ได้ตั้งแต่วันที่ 1-9 ธันวาคม 2559 บูธเลขที่ 50 ข้างเวทีกลาง ทั้งนี้ งานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จัดโดยกระทรวงการคลัง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2559 "คลังพัฒนาชาติ ตลาดคลองผดุงสร้างชีวิต เสริมสร้างเศรษฐกิจมั่นคง"

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนการออมแห่งชาติได้ที่ กอช. สายด่วนเงินออม 02-017-0789 ในวันและเวลาทำการ และติดต่อสมัครสมาชิกได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ... "กอช. ออมสบาย ได้บำนาญ" www.nsf.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้