Fragrance Du Bois เปิดตัวน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ในคอลเลคชั่น "Prive"

พฤหัส ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๐๘
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการขยายสาขาออกไปทั่วโลก ล่าสุด Fragrance Du Bois ก็ได้รังสรรค์น้ำหอมขึ้นใหม่อีก 3 กลิ่นในตระกูล Prive อันโด่งดัง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161206/8521607972-a

คำบรรยายภาพ - น้ำหอมรุ่น Heritage, Parisian Oud และ Amber Intense จาก Fragrance Du Bois

Prive ประกอบด้วยน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดกลิ่นเย้ายวนใจ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ที่มาจากแหล่งผลิตตามหลักความยั่งยืน ส่งผลให้มีชื่อเสียงโด่งดังในตลาดโลก โดย Heritage, Parisian Oud และ Amber Intense คือน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลคชั่นนี้

น้ำหอมคอลเลคชั่น Prive ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อคนรักน้ำหอมที่หลงใหลในความประณีตของศาสตร์การปรุงน้ำหอม ด้วยจำนวนการผลิตที่จำกัด น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้จึงมีค่ามากที่สุดในบรรดาน้ำหอมของ Fragrance Du Bois

สำหรับน้ำหอมรุ่นปัจจุบันอย่าง Oud Noir Intense, Sahraa Oud และ London Oud ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นนับตั้งแต่เปิดตัวนั้น ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากจินตนาการของผู้ผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศสแห่ง Fragrance Du Bois ที่รังสรรค์น้ำหอมให้มีกลิ่นสอดประสานกัน มอบความรู้สึกละเอียดอ่อนและลงตัวอย่างเหมาะเจาะ ทั้งยังมอบกลิ่นหอมอันชัดเจนและติดทนนาน

น้ำหอมแต่ละสูตรของ Fragrance Du Bois ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับน้ำหอมทั้ง 3 กลิ่นใหมที่จะมาสร้างสีสันให้คอลเลคชั่น Prive น่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิม โดยน้ำหอมทุกกลิ่นในคอลเลคชั่น Prive ล้วนประกอบขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นส่วนผสมชั้นเลิศของ Fragrance Du Bois ซึ่งการันตีได้ว่ามาจากแหล่งเพาะปลูกตามหลักความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161206/8521607972-b

คำบรรยายภาพ - น้ำหอมรุ่น Parisian Oud จาก Fragrance Du Bois

น้ำหอมรุ่น Parisian Oud มาจากฝีมือการรังสรรค์ของนักปรุงน้ำหอมมือฉมังอย่าง คริสเตียน โปรเวนซาโน สำหรับชื่อของผลิตภัณฑ์ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงปารีส ซึ่งเป็น "นครแห่งแสงไฟ" น้ำหอมรุ่นนี้มอบกลิ่นหอมของหนังสัตว์ ผสานด้วยกลิ่นควันไฟจางๆ แอบซ่อนกลิ่นเครื่องเทศที่ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างพริกไทยสีชมพูและกระวาน โดยกลิ่นแรกที่จะเตะจมูกก็คือกลิ่นส้มโอ ผสานกับความหอมละมุนของกลิ่นอัลมอนด์

ส่วนกลิ่นหลักเปิดตัวด้วยกลิ่นมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ ทั้งกุหลาบ มะลิขาว และเจอเรเนียม ก่อนจะสมทบด้วยกลิ่นของหนังและน้ำมันกฤษณาจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ของ Fragrance Du Bois ซึ่งมอบกลิ่นหอมที่มีความละเอียด ซับซ้อน แต่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกัน ยางไม้จากต้นซิสตัสและกำยานยังช่วยเพิ่มกลิ่นยางให้เด่นชัดขึ้น และให้ความรู้สึกถึงควันจางๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยกลิ่นของไม้จันทน์และพิมเสนที่ขัดเกลาจนได้เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นนุ่มละมุน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161206/8521607972-c

คำบรรยายภาพ - น้ำหอมรุ่น Heritage ผลงานการรังสรรค์ของฟรองซัวส์ เมอร์เล-โบดวง นักปรุงน้ำหอมมืออาชีพจาก Fragrance Du Bois

ส่วนน้ำหอมรุ่น Heritage เป็นผลงานการรังสรรค์ของ ฟรองซัวส์ เมอร์เล-โบดวง นักปรุงน้ำหอมมืออาชีพ ซึ่งแสดงถึงศิลปะการรังสรรค์น้ำหอมขั้นสูงที่ตกทอดมานานและเป็นอมตะเหนือกาลเวลา น้ำหอมรุ่นนี้ให้กลิ่นที่เข้มข้นและหรูหรา ละเอียดอ่อนและเย้ายวนใจ เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของมะกรูดและดอกไม้ ตามมาด้วยกลิ่นหลักที่ซับซ้อนแต่อ่อนหวานของมะลิและออร์ริส แต่งเติมด้วยกลิ่นกำยานจางๆ

ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้ซีดาร์และไม้จันทน์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ในขณะที่กลิ่นวานิลลาอันหอมหวานและน้ำมันกฤษณาธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จาก Fragrance Du Bois ก็ช่วยเติมแต่งให้น้ำหอมรุ่นนี้มีกลิ่นที่ล้ำลึก อีกทั้งยังมอบความรู้สึกแสนสบาย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161206/8521607972-d

คำบรรยายภาพ - น้ำหอมรุ่น Amber Intense จาก Fragrance Du Bois

สุดท้ายคือน้ำหอมรุ่น Amber Intense ที่มอบความรู้สึกอิสระเสรี เปี่ยมไปด้วยพลัง และน่าตื่นเต้น โดยน้ำหอมรุ่นนี้ปรับสูตรมาจาก Oud Amber Intense ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2557 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกตะวันออก มีกลิ่นแรกที่ร้อนแรงและเปรี้ยวจากมะกรูด ส้มเขียวหวาน พริกไทยดำ และอบเชย ขณะที่กลิ่นดอกไม้และผลไม้จากเนโรลี กุหลาบ แบลคเคอร์แรนท์ พิมเสน และอำพัน ผสานรวมกันเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอม มอบสัมผัสแห่งความปิติยินดี ก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นของชะมดเช็ด ยาหอมเปรู และน้ำมันกฤษณาธรรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จาก Fragrance Du Bois

Parisian Oud, Heritage และ Amber Intense (ขนาด 100 ml) จำหน่ายในราคา 695 ยูโร โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่แฟลกชิปบูติกที่กำลังจะเปิดใหม่ในนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงร้านน้ำหอม Jovoy ในปารีส ฝรั่งเศส และโดฮา ประเทศกาตาร์

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ซาแมนธา ธาม

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

โทร. +65 9144 0933

ชาร์ลอตต์ เมดิก

เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและธุรการประจำยุโรป

อีเมล: [email protected]

มือถือ: +41 227 077 330

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161206/8521607972-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161206/8521607972-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161206/8521607972-c

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161206/8521607972-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้