เทสโก้ โลตัส ชวนทำดีปีใหม่ กับแคมเปญ "รวมใจให้เด็กไทยอิ่มท้อง" สุขกับการให้ สานต่อการมอบของขวัญปันความสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๔
ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โครงการเพื่อสังคมของเทสโก้ โลตัส "ของขวัญปันสุข" กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ซึ่งปีนี้นอกจากจะขยายความช่วยเหลือแบ่งปันของบริจาคจากลูกค้าประชาชนไปยัง 374 มูลนิธิหรือองค์กรการกุศลทั่วประเทศแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังใช้แต้มคลับการ์ดแลกบุญ โดยทุก 1,000 แต้ม เท่ากับ เงินบริจาค 10 บาท โดยโครงการยังมุ่งเน้นเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยร่วมทำความดีรับปีใหม่ ซึ่งปีนี้ใช้คอนเซปท์ "รวมใจให้เด็กไทยอิ่มท้อง" ด้วยการบริจาคมอบข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้จำเป็นให้กับน้องๆ ที่ยากไร้ทั่วประเทศ และเพื่อให้น้องๆ ได้อิ่มเอมตลอดทั้งปี พร้อมกับเป็นการช่วยเหลือชาวนาไทยไปในตัว เทสโก้ โลตัส จึงร่วมสมทบข้าวสารที่สั่งซื้อตรงจากเกษตรกรจังหวัดสุพรรณบุรี ช่วยมูลนิธิพระดาบสกระจายสู่โรงเรียน 3 จังหวัดชายแดนใต้ อีกด้วย

และเพื่อให้เกิดการฉุกคิดว่าความหิวของน้องๆ นั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ครีเอทีฟจึงนำความสนุกของ เด็กๆ ในการเล่นขายอาหาร ที่ขัดแย้งกับความน่าสงสารของความหิวที่เกิดขึ้นจริงมานำเสนอ เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของปัญหา และร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ จำเป็นให้กับน้องๆ

แคมเปญปีนี้เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณา พร้อมดำเนินกิจกรรมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อบอกเล่าถึงสิ่งของจำเป็นที่จะสามารถช่วยเติมเต็มชีวิตของน้องๆ ให้มีความสุขยิ่งขึ้น และความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นกับที่น้องๆ ทันทีที่ได้รับของขวัญจากทุกคน

CONCEPT STORY

ภาพยนตร์โฆษณาเทสโก้ โลตัส "รวมใจให้เด็กไทยอิ่มท้อง"

ชื่อเรื่อง : รวมใจให้เด็กไทยอิ่มท้อง

ความยาว : 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : เทสโก้ โลตัส

สร้างสรรค์โดย : บริษัท เกรย์ (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณจุรีพร ไทยดำรงค์

ผู้เขียนบทโฆษณา : คุณ Irvine Prisilla, คุณกนกวรรณ ฉัตรแก้วมณี ,คุณวุฒินันท์ นาคพรหม

ผู้กำกับศิลป์ : คุณจิรายุ เจตพูนทรัพย์

ผู้กำกับการถ่ายทำ : ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา

โปรดักส์ชั่นเฮ้าส์ : Vanilla Film

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา "รวมใจให้เด็กไทยอิ่มท้อง"

เด็กๆ ชายหญิงสี่คน กำลังนั่งเล่นขายอาหารกันอย่างสนุกสนานอยู่บนเฉลียงไม้ของโรงเรียน ห่างไกลแห่งหนึ่ง ทุกคนตื่นเต้นกับการสั่งอาหาร และเมื่อเด็กหญิงที่เล่นเป็นแม่ค้าปรุงอาหาร ในจินตนาการ ทุกคนก็เฝ้ารอด้วยความตื่นเต้น แต่อาหารในจินตนาการนั้นไม่สามารถบรรเทา ความหิวที่เกิดขึ้นจริงๆ ได้ ความหิวของน้องๆ ผู้ยากไร้ นั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย

และด้วยการรวมใจของพวกเราทุกคนที่บริจาค ข้าวสาร อารหารแห้ง และของใช้จำเป็นผ่านเทสโก้ โลตัส รวมกับข้าวสารที่เทสโก้ โลตัสร่วมสมทบ น้องๆ จะกลับมามีความสุขกับทุกๆ วันในชีวิตของพวกเขาได้อย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้