โรงแรมฮิลตัน พัทยา จับมือมูลนิธิที่อยู่อาศัยฯ นำทีมอาสาสมัครสร้างบ้านให้กับครอบครัวผู้ด้อยโอกาส

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๔
โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำโดย มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยทีมพนักงาน และมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) รวมกว่า 30 คน ร่วมเป็นอาสาสมัครสร้างบ้านให้กับครอบครัวผู้ด้อยโอกาสด้านที่อยู่อาศัยใน ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 1 หลัง โดยเงินสนับสนุนการสร้างบ้านดังกล่าวเป็นรายได้จากโครงการตุ๊กตาหมีเท็ดดี้การกุศลในปีที่ผ่านมา

มร. รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฯ กล่าว "ฮิลตัน พัทยา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพัฒนาเพื่อนมนุษย์ในสังคม โครงการสร้างบ้านครั้งนี้ นับเป็นการสานฝันด้านการมีที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมและปลอดภัยให้แก่ครอบครัวผู้มีรายได้น้อย ทั้งยังส่งเสริมให้พนักงานของโรงแรมฯ ได้มีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน"

การแบ่งปันความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาส สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของโรงแรมฯที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชน ด้วยพลังแห่งความสามัคคี 'บลูเอ็นเนอร์จี' ของโรงแรมฯ เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับองค์กรท้องถิ่นและเป็นผู้นำในการเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม ทีมผู้บริหารและพนักงานมีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อกิจกรรมอีกมากมาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆเพื่อสังคมและติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook.com/PattayaHilton หรือ โทร 038 253 000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ