สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ จุฬาฯ สานต่อสุดยอดโครงการ “JUMC WoW” ครั้งที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sharing and Networking Lead to the Future”

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๕
สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ไฟแรง ค้นหาแรงบันดาลใจ ไอเดีย การทำธุรกิจ ในโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing and Networking Lead to the Future" มุ่งเน้นการแบ่งปันองค์ความรู้ ประสบการณ์เทคนิค เคล็ดลับ การทำธุรกิจ ระหว่างผู้เรียน วิทยากร โค้ช กรรมการ จากผู้นำองค์กรชั้นนำของประเทศ ตลอดจนการสร้างสายสัมพันธ์ของผู้เรียนและสังคมรอบด้าน พร้อมกิจกรรมศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศที่ ดูไบ อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทาง online ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 มกราคม 2560

นายโตสิต วิสาลเสสถ์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการโครงการ Junior MBA Chula เปิดเผยว่า ขณะนี้สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ต้องการค้นหาแรงบันดาลใจ ไอเดียการทำธุรกิจ ร่วมโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 4 โดย โครงการ JUMC WoW จะมุ่งเน้น การแบ่งปัน (Sharing) ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งจากวิทยากรชั้นนำ ระหว่างผู้เรียนด้วยกันเอง โค้ช และกรรมการโครงการ รวมถึงการสร้างสายสัมพันธ์ (Networking) ที่เกื้อกูลกันจนสามารถต่อยอดไปยังเรื่องต่างๆ ในอนาคต (Future) ของผู้เรียนและสังคมรอบตัวได้ JUMC WoW รุ่นที่ 4 เริ่มเปิดรับสมัครonline ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560เวลา 23.59 น. โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติคือ อายุไม่เกิน 35 ปีในวันที่ปิดรับสมัคร จบการศึกษาอย่างน้อยระดับปริญญาตรี เข้าใจในวัตถุประสงค์ของโครงการ สามารถแบ่งปัน (Sharing) สิ่งที่ตัวเองเรียนรู้ และประสบการณ์ของตนให้กับผู้อื่น มีใจรักที่จะเข้าร่วมโครงการ เพื่อพัฒนาตนเองและสังคม ผู้สมัครสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 4กุมภาพันธ์ ถึง 1 เมษายน พ.ศ. 2560

กิจกรรมการอบรมในโครงการ JUMC WoW นอกจากเรียนรู้ประสบการณ์ องค์ความรู้ทั้งทางทฤษฎีและจากมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในระดับประเทศแล้ว ยังมีกิจกรรม ดูงานต่างจังหวัดและต่างประเทศที่ ดูไบ อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส ซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงที่ได้ศึกษาดูงานอย่างรอบด้าน

นายโตสิต กล่าวต่อไปว่า จากความสำเร็จของการดำเนินโครงการ JUMC WoW ครั้งที่ 1-3 ที่ผ่านมา มั่นใจว่าโครงการJUMC WoW ครั้งที่4 จะเป็นโครงการที่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการได้ใช้โอกาสในการพัฒนาศักยภาพ องค์ความรู้ เทคนิค แนวคิดและไอเดียในการทำธุรกิจ ตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากวิทยากรมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในองค์กรระดับประเทศ รวมทั้งสามารถต่อยอดความสำเร็จในการประกอบอาชีพหรือสานต่อเครือข่ายการทำธุรกิจให้เติบโตได้ในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ JUMC WoW ครั้งที่ 4 สามารถสมัครOnlineได้ที่www.jumc.in.th/jumcwow ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ