กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำและพิธีมอบรางวัลถ้วยพระราชทานแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 30

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 30 ปิดฉากลงอย่างสมศักดิ์ศรี โดยกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย รับเป็นเจ้าภาพจัดพิธีมอบรางวัลถ้วยพระราชทานแก่ผู้ชนะเลิศ ณ ห้องประชุมกานดาฮอลล์ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต โดยมีพลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรีผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธี รวมถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำบริเวณลานริมสระว่ายน้ำของโรงแรม ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญ สื่อมวลชน และนักกีฬาเรือใบจากทั่วโลกเข้าร่วมงานกว่า 1,500 คน

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เป็นเครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทริมชายหาดชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งมุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือนมากว่า 36 ปี และเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 จนกระทั่งในปีนี้นับเป็นการสนับสนุนงานครั้งที่ 18 ติดต่อกัน โดยโรงแรมกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ถูกใช้เป็นศูนย์การประสานงานหลักการแข่งขัน ศูนย์สื่อมวลชนสำหรับการรวบรวมข้อมูลและแจ้งข่าวสาร สถานที่จัดพิธีเปิดงาน และพิธีมอบรางวัลถ้วยพระราชทานและพิธีปิดการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์ดำเนินงานของคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันและทีมงาน ตลอดจนเป็นสถานที่รับรองห้องพักชั้นเลิศสำหรับผู้สนับสนุนการจัดงาน แขกคนสำคัญ และบุคคลระดับวีไอพี

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย กล่าวว่า "กะตะกรุ๊ป รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนงานแข่งขันเรือใบภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งจัดขึ้นตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน หากเรายินดีที่จะให้การสนับสนุนตลอดไป เพื่อร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ต่อพระองค์ และในโอกาสนี้ ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาเรือใบทุกรุ่นที่ชนะเลิศการแข่งขันทุกท่าน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นรายการภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นทุกปี"

"ด้วยการสนับสนุนการจัดงานเป็นปีที่ 18 นี้ ทำให้โรงแรมกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือเป็นศูนย์กลางของรายการภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าอย่างแท้จริง โดยเราต้องการส่งเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นศูนย์รวมของงานแข่งขันเรือใบในระดับสากล ซึ่งกะตะกรุ๊ปพร้อมร่วมสนับสนุนนโยบายของจังหวัดในการผลักดันให้ภูเก็ตเป็นสรวงสวรรค์ของกิจกรรมกีฬาระดับโลกในอนาคต เพื่อดึงดูดการจัดกิจกรรมกีฬาอื่นๆ ทั้งกอล์ฟ เทนนิส และวอลเลย์บอลชายหาด เข้ามาสู่จังหวัดภูเก็ตให้มากขึ้นในอนาคต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ