ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดงาน Blue Winter Christmas Celebration & Happy New Year 2017

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๑๔
ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เตรียมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในธีม Blue Winter พร้อมต้อนรับปี 2017 ในงาน Blue Winter Christmas Celebration & Happy New Year 2017 พบไฮไลท์พิเศษและกิจกรรมแสนสนุกมากมาย

เทศกาลคริสต์มาสในปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เนรมิตธีม Blue Winter คริสต์มาสสีน้ำเงินแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศของฤดูหนาวด้วยการตกแต่งประดับประดาทั้งศูนย์การค้าในโทนสีน้ำเงินสุดหรู เพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปและเช็คอินกับไฮไลท์ ต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 12 เมตร ที่ประดับประดาด้วยแสงไฟสีน้ำเงินระยิบระยับไม่ซ้ำใคร

เสาร์ที่ 24 และอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม สนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษที่ขนมาเอาใจทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช็อปงานประดิษฐ์ของตกแต่งคริสต์มาส ร้องเพลงประสานเสียง และการแสดงบนเวทีมากมาย พบกับ Blue Santa คุณลุงซานต้าสีน้ำเงินคนแรกของประเทศที่จะมาแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและรอยยิ้มในช่วง Happy Hours พร้อมลุ้นของขวัญสุดพิเศษทุกชั่วโมง

มาร่วมสัมผัสความสุขและความอบอุ่นในบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในงาน Blue Winter Christmas Celebration & Happy New Year 2017 ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2559 – 13 มกราคม 2560 และร่วมกิจกรรมวันคริสต์มาส 24 – 25 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อทุกคนในครอบครัว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 053-107- 888 www.promenadachiangmai.com

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆจากเราได้ที่ promenadachiangmai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน