Perrier-Jouet เปิดตัวการแสดงสื่อศิลปะผสม L'Eden นำมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติมาสู่งาน DesignMiami/ 2016

พฤหัส ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๒
Perrier-Jouet แบรนด์แชมเปญระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว L'Eden การแสดงสื่อศิลปะผสมที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. - 1 ธ.ค. ซึ่งยังความประหลาดใจในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใด มาสู่นครไมอามี โดยการเฉลิมฉลองผ่านการออกแบบและธรรมชาติในมุมมองที่ไม่เหมือนใครนี้นำพาบรรดาแขกผู้มีเกียรติภายในงานสู่โลกอันรุ่มรวยไปด้วยความสุข เติมแต่งด้วยความวิจิตรของพฤกษา อีกทั้งยังแปลงโฉม Casa Claridge's โรงแรมเก่าแก่สัญชาติโปลิช ที่ตั้งอยู่ในเขต Faena ให้กลายเป็นสถานที่สุดล้ำด้านเทคโนโลยี ไปพร้อม ๆ กับการถ่ายทอดเรื่องราวในแบบฉบับของ Perrier-Jouet ในงานออกแบบ DesignMiami/ 2016

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7993651-leden-by-perrier-jouet-design-miami/

ไซมอน แฮมเมอร์สไตน์ อาร์ตไดเร็คเตอร์ของการแสดงสื่อศิลปะผสมครั้งนี้ เชื้อเชิญให้ผู้ร่วมงานผจญภัยไปกับการผสมผสานอันน่าพิศวงระหว่างการออกแบบ การแสดงบนเวที และประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส โดยมีอะเดล ชูเอต์, ปิแอร์ เปอริเอ้ และ ผู้บุกเบิกศิลปะสมัยใหม่อย่าง เอมิล กัลเล่ เป็นผู้ร่วมแสดง ที่จะดึงผู้ชมสู่ห้วงแห่งความรักและศิลปะอันน่าหลงใหลที่โอบล้อมไปด้วยความงามแห่งธรรมชาติ สำหรับห้องสมุดในศตวรรษที่ 19 นั้น อบอวลด้วยกลิ่นลูกแพร์และผลซิตรัส ส่วนห้องแต่งองค์ทรงเครื่องอันวิจิตรสำหรับคุณสุภาพสตรีก็ได้รับการแปลงโฉมด้วยดอกกล้วยไม้และดอกแมกโนเลีย ขณะที่โต๊ะอาหารค่ำอันงดงามถูกผสมกลมกลืนไปกับเถาองุ่นและไม้พุ่มที่ตกแต่งอยู่โดยรอบ

สำหรับ ไซมอน เจ้าของและผู้ก่อตั้ง The Box สถานที่ที่ปลุกให้บรรดาแขกทั้งหลายหลุดออกจากห้วงแห่งความจริงและกลับไปเป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้ที่สมบูรณ์แบบในการสร้างสุดยอดอาณาจักรแห่งนี้ โดยรวบรวมมรดกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Perrier-Jouet เข้ากับความมีชีวิตชีวาของนิทรรศการการออกแบบนานานชาติของไมอามี และมัดใจบรรดาผู้ร่วมงานด้วยการผสมผสานการสัมผัส สูดดม และจับต้องทางความรู้สึก เข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ ผ่านการสร้างบรรยากาศที่เขาได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเล่าขานเรื่องราวความรักที่นำพาผู้ก่อตั้ง Maison มารวมตัวกัน และศิลปะแห่งแชมเปญที่ใช้เฉลิมฉลองความเป็นธรรมชาติมาอย่างต่อเนื่อง

การแสดงสื่อศิลปะผสม L'Eden ของ Perrier-Jouet ไม่ใช่แค่สถานที่พบปะในตอนเย็นเพียงเท่านั้น งานนี้ยังต้อนรับแขกทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ในฐานะงานเสวนาที่มีชีวิตชีวาเพื่อสนทนาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ควบคู่ไปกับงานเลี้ยงฉลองที่ยากจะลืมเลือน ในงานมีการจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบ ทั้งการประชุม ลิ้มลอง พูดคุย และรับประทานอาหารเย็น ที่ช่วยเติมเต็มความซาบซ่าตามสไตล์ของ DesignMiami/ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงผลงานใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของ แอนดริว คัดเลส นักออกแบบชาวซานฟรานซิสโก ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านศิลปะคนใหม่ของ Perrier-Jouët ตลอดจนขั้นตอนการผลิตแชมเปญ

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าคนดังและแขกวีไอพีมาร่วมงานกาล่าในช่วงค่ำ ทั้งซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์, เคที โฮล์มส์, เลดี้ วิคตอเรีย เฮอร์วีย์, ซาช่า เลน มาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขของการเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาแขกผู้มีเกียรติ โดยงานแสดงศิลปะสื่อผสม L'Eden ของ Perrier-Jouet นี้ จะมอบมนต์สะกดแห่งธรรมชาติให้กับ DesignMiami/ จนถึงวันที่ 1 ธ.ค.นี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161130/444033 )

วิดีโอ: http://www.multivu.com/players/uk/7993651-leden-by-perrier-jouet-design-miami/

ที่มา: Maison Perrier-Jouet

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4