11street เปิดตัวซอฟท์ โอเพนนิ่ง เอาใจนักช็อปด้วยโปรแรงสุดขีด กับหลากหลายสินค้าราคาสุดช็อค!

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
อีเลฟเว่นสตรีท แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากเกาหลีใต้ จัดโปรโมชั่นซอฟท์ โอเพนนิ่ง ต้อนรับนักช็อปชาวไทยให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มสุดล้ำสมัยเป็นครั้งแรก วันที่ 21 ธันวาคมนี้ โดยเหล่านักช็อปสามารถเลือกซื้อไอเท็มต่างๆ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ ด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน ตัวเลือกมากมายของสินค้าจากทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ จึงทำให้อีเลฟเว่นสตรีทกลายเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ยอดนิยม และมีครบทุกสิ่งที่ต้องการ ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ว่า "Your Everyday Marketplace" เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณจะพบได้ที่เดียวที่อีเลฟเว่นสตรีทเท่านั้น!

นับถอยหลังกับโปรสุดฮอตที่แรกและที่เดียวกับอีเลฟเว่นสตรีท เพียงสมัครลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป และพบกับข้อเสนอ 'Shocking Deals' สินค้าพิเศษในราคาสุดช็อค การันตีราคาถูกที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด กล้องถ่ายรูปสุดคูล บัตรเงินสด เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกมากมาย

ขาช็อปสามารถสมัครลงทะเบียนเพื่อสนุกไปกับการช็อปส่งท้ายปีกับอีเลฟเว่นสตรีทได้ที่ www.11street.co.thและอย่าลืมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อีเลฟเว่นสตรีท ที่www.facebook.com/11street.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้