“Element Fresh” แบรนด์ร้านอาหารชั้นนำของจีน เตรียมขยายแฟรนไชส์ทั่วเอเชีย

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๔๐
-ผู้นำธุรกิจร้านอาหารจากเซี่ยงไฮ้นำเสนอเมนูสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศร้านแบบสบายๆ

Element Fresh แบรนด์ร้านอาหารนานาชาติชั้นนำของประเทศจีน ประกาศแผนขยายแฟรนไชส์ทั่วเอเชีย โดยจะเปิดตลาดในฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และไทย เป็นกลุ่มแรก

Element Fresh เปิดตัวเมื่อปี 2545 และปัจจุบันมีสาขาเกือบ 40 แห่งทั่วประเทศจีน โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง ภายในปี 2563 บริษัทตั้งเป้าขยายสาขาในประเทศให้ครบ 80 แห่ง ไปพร้อม ๆ กับการให้สิทธิ์แฟรนไชส์แก่บริษัทในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ในประเทศสำคัญ ๆ ทั่วเอเชีย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161216/0861613650-a

พอล บาร์โบน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์ต่างประเทศของ Element Fresh เปิดเผยว่า "เรามองหาพันธมิตรในแวดวงค้าปลีกที่เห็นว่าแบรนด์ซึ่งมีความเป็นสากลของเราจะช่วยเสริมกิจการที่มีอยู่แล้วของพวกเขา รวมถึงสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่พวกเขาดำเนินอยู่ ระบบและการดำเนินงานของเรานั้นผ่านการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมมาหลายทศวรรษ อีกทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกในกระบวนการเริ่มต้นจนถึงการจัดการแบบองค์รวม"

เมนูเพื่อสุขภาพอันแสนโด่งดังของ Element Fresh นั้นอุดมไปด้วยอาหารเปี่ยมโภชนาการซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจกับการเลือกรับประทานอาหาร นอกจากนี้ ทางร้านยังได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล เพื่อเปิดโอกาสให้นักชิมได้ลิ้มรสส่วนผสมที่แปลกใหม่ไม่จำเจ แฟรงค์ ราสเช ซีอีโอของ Element Fresh เพิ่มเติมว่า "เราหลงใหลในอาหารสด รสชาติอันยอดเยี่ยม และวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ ทำให้การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า ในทุก ๆ วันจะมีผู้คนจากหลายสิบประเทศเดินทางมาลิ้มลองเมนูอันหลากหลายของ Element Fresh" สำหรับเมนูล่าสุดนั้นได้แก่ สลัดแซลมอนและบัควีท และ สลัดไก่สไปซี่บาร์บีคิว เสิร์ฟพร้อมอโวคาโดชิ้นโต และน้ำสลัด chimichurri ranch!

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161216/0861613650-b

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Element Fresh ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.elementfresh.org ซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อได้เปรียบและผลประโยชน์ที่เหล่าหุ้นส่วนแฟรนไชส์จะได้รับ อีกทั้งยังมีการนำเสนอต้นแบบร้านอาหารล่าสุด รวมไปถึงการแนะนำทีมสนับสนุนซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือในโครงการพัฒนาแฟรนไชส์ "เว็บไซต์นี้มีข้อมูลและวิดีโอยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งล้วนเป็นประโยชน์ต่อหุ้นส่วนแฟรนไชส์ที่มีความสนใจจะเข้าร่วมธุรกิจกับเรา" พอล บาร์โบน กล่าว ซึ่งในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ บาร์โบน จะเดินทางไปยังตลาดหลัก ๆ ทั่วเอเชียเพื่อพบปะกับกลุ่มผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ด้วยเป้าหมายที่จะเปิดร้าน Element Fresh ในเมืองสำคัญ ๆ ภายในครึ่งปีหลังของปี 2560 ผ่านทางสายสัมพันธ์ที่มีร่วมกับบริษัทพันธมิตรชั้นนำ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161216/0861613650-c

เกี่ยวกับ Element Fresh(R) - ก่อตั้งขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2545 โดยเมนูที่สร้างชื่อให้กับทางร้านได้แก่ สลัดที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ น้ำผลไม้และสมูตตี้ที่ทำขึ้นสด ๆ ตามสั่ง ตลอดจนเมนูอาหารนานาชาติที่มีความหลากหลาย ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน เมนูดึงดูดใจจากหลากหลายวัฒนธรรม บรรยากาศร้านอาหารแบบสบาย ๆ ในระดับพรีเมี่ยม รวมไปถึงการให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161216/0861613650-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161216/0861613650-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161216/0861613650-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4