Fifty Shades of Continent Darker

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๕๙
โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและความทรงจำอันแสนประทับใจ ในวันปีใหม่นี้ กับสุดยอดเมนูอาหาร และส่งท้ายปีเก่าด้วยค่ำที่ดีที่สุดของปี Fifty Shades of Continent Darker

วันที่: วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559

เวลา: 19.00 น.

การแต่งตัว: แต่งกายสุภาพ

ธีม: Fifty Shades of Continent Darker ราคา: 3999++ บาท (เสริฟพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดต่อโต๊ะ)

ซึ่งทางโรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ ได้รังสรรค์สิ่งที่พิเศษสุดสำหรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ค่ำคืนอันแสนพิเศษนี้ เริ่มต้นด้วย Red carpet ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสุดหรูและนำทุกท่านไปยังห้องอาหารในบรรยากาศที่สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารต่างๆ

– ห้องอาหาร "เมดินี่" ชั้น 35 กับบรรยากาศสุดโรแมนติก (Shades of Italian)

– "เอชทูโอ" สระว่ายน้ำและบาร์ ชั้น 37 กับบรรยากาศพาโนราม่าและแสงเทียนยามค่ำคืน (Shades by the pool will host a candlelight dinner)

– "แอคซิส แอนด์ สปิน สกายเลานจ์ แอนด์ บาร์" ชั้น 38 กับบรรยากาศหรูสไตล์เลานจ์ (Shades in the sky will celebrate twilight)

– "บางกอกไฮทส์" ชั้น 39 ที่สุดกับบรรยากาศสุดเอ็กครูซีฟของค่ำคืนแห่งปี (Exclusive Darker will be the terrain of Bangkok Heightz)

ด้วยเซ็ตดินเนอร์ที่หรูหรา ไม่ว่าจะเป็น Marinated Salmon Tartar ปลาแซลม่อนเนื้อหนานุ่มคลุกเคล้ากับสมุนไพรชั้นยอด รวมทั้งหญ้าฝรั่งที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่แพงที่สุดของโลก ตามด้วยฟัวกราชิ้นโตผ่านกรรมวิธีการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์จนได้เนื้อสัมผัสนุ่มเนียน และตัวเลือกอาหารจานหลักระหว่าง Atlantic Maine Lobster ล็อปสเตอร์ตัวโตนำเข้า เสริฟพร้อมรีซอสโต้ซีฟู๊ต เนื้อแน่นๆ หรือ Wagyu Beef Short Rib เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมชิ้นใหญ่แล้วนำไปปรุงโดยใช้เวลาร่วมราวๆ 24 ชั่วโมงเพื่อให้ได้เนื้อนุ่น ชุ่มซอส ปิดท้ายมื้อค่ำด้วยขนมหวานทิรามิสุผสมผสานวนิลามาดากัสก้า ราคาพิเศษเพียง 3,500++ ต่อท่าน เสริฟพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดต่อโต๊ะ

นอกจากนี้ โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพ มีโปรโมชั่นเครื่องดื่มและอาหารสุดหรูอื่นๆอีกมากมาย สำหรับลูกค้าสุดเอ็กครูซีฟ ราคาเริ่มต้นที่ 15,000- 22,000 สุทธิสำหรับ 2 ท่าน

www.thecontinentdining.com

สำรองที่นั่งได้ที่ 02 686 7000 อีเมลล์ [email protected]

Event page: https://www.facebook.com/events/563477273841038/?notif_t=plan_user_joined¬if_id=1481788726947704

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้