พีซีเอส ขนทัพพนักงานจิตอาสา...ทำความสะอาดรอบสนามหลวง กับกิจกรรม “บิ๊กคลีนนิ่ง ทำดีเพื่อพ่อ”

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๘
บริษัท รักษาความปลอดภัย พีซีเอส และฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือพีซีเอส บริษัทในเครือโอซีเอส กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษ ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท นิลฟิสก์ จำกัด, บริษัท เอ็กโคแล็บ จำกัด และบริษัท ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด รวมพลังพนักงานจิตอาสากว่า 100 ชีวิต จากบริษัทฯ สาขาทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม "บิ๊กคลีนนิ่ง ทำดีเพื่อพ่อ" กิจกรรมทำความสะอาดท้องสนามหลวง ตามโครงการทำดีเพื่อพ่อ ของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1-2 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ พีซีเอส และพันธมิตรทั้ง 4 บริษัท ได้รับเกียรติจากกรุงเทพมหานคร ให้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญเรื่องเครื่องมือ อุปกรณ์ และการทำความสะอาดแบบมืออาชีพ พร้อมกันนี้ บริษัทพันธมิตรต่างๆ ได้จัดส่งน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อจะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมของสนามหลวงให้คงความน่าอยู่และน่ามอง โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมาผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาของพีซีเอสและพันธมิตร เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 07.00 น.ไปจนถึง 16.00 น. พร้อมรายงานการทำงานแก่กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ พีซีเอสได้รับผิดชอบทำความสะอาดในพื้นที่โดยรอบ ท้องสนามหลวง ได้แก่ พื้นที่ 904, ห้องน้ำประมาณ 161 ห้อง และเต็นท์โรงครัวหลัก 10 เต็นท์ รวมถึงพื้นที่อื่นๆ ที่หน่วยงานต่างๆ ได้ขอให้ไปช่วยเหลือเพิ่มเติมอีกหลายจุด และต้องใช้ทักษะการทำความสะอาดเป็นพิเศษในการทำความสะอาดพื้นที่ทุกพื้นที่ เนื่องจากถูกใช้งานอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลานาน

นายธนา ถิรมนัส กรรมการผู้จัดการ โอซีเอส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการมูลนิธิพีซีเอส เพื่อการพัฒนาสังคมในประเทศไทย กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ผู้บริหารและพนักงานของพีซีเอสได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม และจากการเข้าพบท่านผู้ว่า กทม. ก็ทราบว่ากิจกรรม "บิ๊กคลีนนิ่ง ทำดีเพื่อพ่อ" น่าจะจัดขึ้นอีกหลายครั้ง เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีและสุขอนามัยของประชาชน คงความน่าอยู่ของท้องสนามหลวง พีซีเอสและพันธมิตรก็พร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งต่อๆ ไป ถึงแม้วันนี้แดดจะร้อนแค่ไหนแต่แรงกายแรงใจของจิตอาสาทุกคนก็สู้ไม่ถอย เต็มที่เพื่อกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะหัวใจทุกดวงตั้งใจมาร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ