นิตยสารนาฬิการายไตรมาสชั้นนำ WOW Thailand ฉบับล่าสุด “No. 9”

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๖
WOW หรือ World of Watches Thailand เปิดมุมมองของโลกแห่งเวลาด้วยบทวิเคราะห์นาฬิการุ่นเด่นที่ได้รับรางวัล เทรนด์นาฬิกาหน้าปัดสีน้ำเงินที่ยังคงยอดนิยม นาฬิกาบอกเวลาสองประเทศที่เหมาะเป็นเพื่อนคู่ใจนักเดินทาง ตลอดจนถึงเนื้อหาภายในเล่มอื่นๆ ที่อัดแน่นด้วยความรู้และภาพประกอบที่สวยงามเช่นเคย

หน้าปกของ WOW Thailand ฉบับนี้ไม่มีการเขียนกำกับว่า Festive Issue ทั้งที่เป็นฉบับที่ออกในเดือนธันวาคม ทั้งนี้เพราะกองบรรณาธิการ World of Watches Thailand ขอร่วมใจกับประชาชนชาวไทยทั้งชาติในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้านี้ ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งการพัฒนาประเทศ และการปกครองปวงชนภายใต้ร่มพระบริบาลของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

รักดี โชติจินดา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร WOW Thailand กล่าวว่า "เมื่อครั้งพระองค์ท่านยังทรง พระเยาว์นั้น พระองค์ประทับอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นเวลานานเพื่อการศึกษาในระดับชั้นต่างๆ เท่ากับเป็นการเพิ่มความหมายในอีกมิติหนึ่งให้กับดินแดนแห่งขุนเขาที่เรานิยมชมชอบในฐานะประเทศผู้ผลิตนาฬิการายสำคัญของโลกประเทศนี้ นาฬิกาหลายแบรนด์เคยผลิตนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติในโอกาสต่างๆ ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมบางส่วนมานำเสนอ พร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับกระบวนการออกแบบและการขออนุญาตผลิตนาฬิกาในลักษณะดังกล่าวด้วย"

"สำหรับบทความอื่นๆ นั้นก็ครอบคลุมประเด็นน่าสนใจ อาทิ เทรนด์นาฬิกาหน้าปัดสีน้ำเงินที่ยังคงได้รับความนิยมสม่ำเสมอถึงสามปีแล้ว เทคนิคที่หลายแบรนด์ใช้ในการสร้างคาแรคเตอร์ให้กับนาฬิกาของแต่ละแบรนด์ มุมมองอันหลากหลายที่มีต่อการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ในการโฆษณานาฬิกา อีกทั้งฉบับนี้ยังมีการเลือกนำเสนอนาฬิกาสไตล์จีเอ็มทีที่บอกเวลาในสองประเทศได้พร้อมกันเพื่อแต่งเติมบรรยากาศแห่งการเดินทางในช่วงเวลานี้ของปี"

นอกจากเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาโดยตรงแล้ว WOW ยังมีเรื่องราวเชิงไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ทั้งจิวเวลรี่ชั้นสูง ยนตรกรรมหรู ฯลฯ ซึ่งความรอบด้านเช่นนี้เองที่ทำให้ WOW Thailand มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่สนใจในรายละเอียดอันมีชั้นเชิงได้เป็นอย่างดี

พบกับนิตยสาร WOW Thailand ฉบับล่าสุด "No. 9" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.watchesthailand.com, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/WorldofWatchesThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/watchesthailand.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4