โซนธุรกิจสัตว์น้ำ ในงาน วิฟ เอเชีย 2017 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้ซื้อด้วยข้อเสนอและกิจกรรมหลากหลาย

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๙
ธุรกิจเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ ภายในงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือ วิฟ เอเชีย 2017 งานเดียวที่รวมทุกบริษัทที่เกี่ยวข้อง จนกลายเป็นอาหารเพื่อการบริโภค ในครั้งนี้จะมีการจัดงานสัมมนาทั้งก่อนการจัดงาน และภายในช่วงจัดงาน โดยเสนอหัวข้อสัมมนาที่หลากหลายและ มีพาวิลเลี่ยนที่รวมบริษัทชั้นนำในวงการสัตว์น้ำ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องมือ และบริการที่ตอบโจทย์การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำโดยเฉพาะ

14 บริษัทชั้นนำจากนานาประเทศได้ตอบรับและจองพื้นที่เพื่อจัดแสดงสินค้าภายในโซนสัตว์น้ำ ประกอบด้วย บริษัท Blue Aqua, Empyreal, Kasipantarut, Genereach, Aliphos, Changsha Xian Sha Yuan, Sino-shark, Qingdao Xinhaiyayuan, Toan Thang, Soleval, APC, Proteus, Marine Leader และ International Aquafeed ภายในโซนนี้จะจัดขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมประมงสัตว์น้ำโดยเฉพาะ เพื่อเน้นให้เห็นความสำคัญของการจัดการอาหารและสุขภาพของสัตว์น้ำ โดยเฉพาะการผลิตปลาและกุ้ง นายเซนย่า แอนโทชิน, ผู้จัดการงานนิทรรศการ กล่าว่า "ภายในพาวิลเลี่ยนสัตว์น้ำ ผู้เข้าชมงานจะพบกับเครือข่ายธุรกิจในวงการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่มีประสิทธิภาพ"

ภายในโซนสัตว์น้ำ ผู้จัดฯ ได้เชิญผู้ซื้อจากนานาประเทศมาจับคู่ธุรกิจกับบริษัทชั้นนำภายในงาน เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายธุรกิจที่เข็มแข็ง และแลกเปลี่ยนความรู้ที่เกี่ยวข้องการสุขภาพสัตว์น้ำและส่วนผสมต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาการผลิตอาหารสัตว์น้ำ โดยผ่านกรรมวิธีเครื่องจักรในโรงงานผลิต งานวิฟ เอเชีย 2017 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2560 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางกลางต่อยอดธุรกิจ สร้างโอกาส สร้างเครือข่ายธุรกิจ และเป็นศูนย์รวมองค์ความรู้ อัพเดทข่าวสารจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้ประกอบการ และนักธุรกิจในอุตสาหกรรมด้านโปรตีนจากเนื้อสัตว์ระดับเอเชียอย่างสมบูรณ์

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าชมงานฟรี ได้ที www.vivasia.nl

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest