“ฟิวเจอร์พาร์ค - สเปลล์” มอบแคมเปญพิเศษ“Light Up 2017” ส่งท้ายปี 2016

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๑
ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ สนองนโยบายรัฐกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยปลายปี มอบแคมเปญพิเศษ "Light Up 2017" พร้อมเนรมิตพื้นที่สร้างบรรยากาศมอบความสุขช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ กับ 2 บรรยากาศ ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และศูนย์การค้าสเปลล์ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2560 คาดหวังสร้างทราฟฟิคลูกค้าให้มาใช้บริการในช่วงปลายปี 200,000 คนต่อวัน

นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท จัดแคมเปญพิเศษ "Light Up 2017" มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อสร้างความสุขให้ลูกค้า พร้อมสนองนโยบายรัฐบาลในการกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายใช้สอย ช่วงปลายปี ด้วยรายการส่งเสริมการขายและการตกแต่งบรรยากาศ ทั้ง 2 ศูนย์การค้า ให้มีกลิ่นอายสีสันความสุข กับ 2 คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน "Vivid In The Wild" ที่ สเปลล์ และ "Glitz&Gleam" ที่ฟิวเจอร์พาร์ค เชิญชวนให้ลูกค้ามาร่วมส่งมอบความสุขตลอดเดือนธันวาคมต่อเนื่องถึงเดือนมกราคม (ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2560) โดยภายใต้แคมเปญส่งท้ายปี "Light Up 2017" จะประกอบไปด้วยกิจกรรมดังนี้

· ศูนย์การค้าสเปลล์ โปรโมชั่นพิเศษ "Zpell LIGHT UP 2017" ร้านค้า ร่วมลดราคาสูงสุดถึง 80%และข้อเสนอพิเศษสะสมสแตมป์แลกรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท ส่งท้ายปี ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2559 ให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งเหนือระดับ จากร้านค้าแฟชั่นแบรนด์กว่า 150 ร้านค้าแบรนด์ดัง อาทิ H&M, Cath Kidston, FLYNOW+, CPS, ROYAL IVY REGATTA, The North Face, Loft, Onitsuka, CC-OO, Spots world ฯลฯพร้อมใจกันลดราคาสินค้าสูงสุด 80% และร้านอาหารชั้นนำ อาทิ หลิวเซียงฟง, ฮอกไกโด สึโบฮาจิ, Akiyoshi, Bulgogi Brothers ฯลฯ ที่เติมความสุขต้อนรับปีใหม่ ด้วยส่วนลดและข้อเสนอพิเศษมากมาย นอกจากนี้ยังได้ตกแต่งบรรยากาศบริเวณ สปอร์ตไลท์ ชั้นจี ให้เป็นป่าเมืองหนาวด้วยคอนเซ็ปต์ "Vivid In The Wild" ตระการตาด้วยต้นคริสต์มาสทรงสูง กว่า 12 เมตร ที่รายล้อมด้วยต้นสนขนาดต่างๆ รูปทรงแปลกตามากมาย และตัวอักษร "ZPELL" ให้ได้ถ่ายภาพในมิติใหม่สุดชิค! แชะ แอนด์แชร์ภาพประทับใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการไว้อาลัย ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้งดจัดกิจกรรมลานเบียร์ และคอนเสิร์ตเค้าท์ดาวน์ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

· ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเชคอิน! ณ ดินแดนน้ำแข็งแห่งความสุข "Glitz&Gleam" กับ ต้นคริสต์มาส สูงกว่า 9 เมตร ประดับประดาด้วยคริสต์มาสบอลแวววาว หลากสีสันสลับกับ ดวงไฟระยิบระยับ ตกแต่งรอบต้นคริสต์มาสด้วย สัตว์ขั้วโลกแสนน่ารัก อาทิ หมีโพลาร์, นกเพนกวิน ให้ได้ร่วมบันทึกภาพความสุขในช่วงเทศกาลกับคนพิเศษ และครอบครัว บริเวณ อะไลฟ์พาร์คฮอลล์ ชั้นจี พร้อมกันนี้ยังได้จัดรายการเทศกาลส่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นการจับจ่าย ภายใต้แคมเปญ "Light Up 207" ที่บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ลานโปรโมชั่น ชั้นจี และ ชั้นบี กับงาน "Central Watch & Gift 2017", "LME Expo Winter" และ"Best Time Best Gift" ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 ทั้งนี้เพื่อเป็นการไว้อาลัย ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้งดจัดกิจกรรมลานเบียร์ และคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ทั้งนี้ นางรัตนา ได้กล่าวถึงบรรยากาศการช้อปปิ้งโดยรวมช่วงปลายปีว่า "ถึงแม้ประชาชนชาวไทยยังคงอยู่ในช่วงของการไว้อาลัย อารมณ์ในการจับจ่ายใช้สอยอาจจะลดน้อยลงบ้าง หากแต่เป็นช่วงไฮซีซั่นและช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่การจับจ่ายใช้สอยมีความจำเป็นต่อความต้องการ ประกอบกับภาครัฐที่มี "โครงการเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ" และมาตรการ "ช้อปช่วยชาติ" โดยให้ประชาชนที่ซื้อสินค้าและบริการในช่วงระหว่างวันที่ 15-31 ธันวาคม 2559 รวม 17 วัน มาหักลดหย่อยภาษี เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งมองว่ากำลังซื้อน่าจะดีขึ้น โดยทางศูนย์การค้า คาดหวังว่าจะสามารถสร้างทราฟฟิคเพิ่มขึ้น และมีลูกค้ามาใช้บริการช่วงปลายปี เฉลี่ยประมาณ 200,000 คน/วัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง