“โรงแรม เอสเคป” ร่วมกับ “กัส แดม กู๊ด” ครีเอทไอศกรีม ซิกเนเจอร์ 2 รสชาติใหม่! “SUN TAN” และ “CHUBBY CAMPER” ฉลองช่วงฮอลิเดย์

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๕
"โรงแรม เอสเคป" ร่วมกับ "กัส แดม กู๊ด" ครีเอทไอศกรีม ซิกเนเจอร์ 2 รสชาติใหม่! สร้างสรรค์อรรถรสใหม่แห่งการพักผ่อน

"SUN TAN" และ "CHUBBY CAMPER" ฉลองช่วงฮอลิเดย์

เพราะเข้าใจดีเรื่องการพักผ่อนในทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียงหรือสัมผัส โรงแรม เอสเคป ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection) จึงเก็บเกี่ยวบรรยากาศและโมเม้นฮอลิเดย์ที่น่าจดจำจากโรงแรม เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ มาเป็นแรงบันดาลใจ สู่การเปิดตัวสองรสชาติไอศกรีมซิกเนเจอร์ใหม่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเอสเคปเท่านั้น ที่จับมือกับพาร์ทเนอร์ครีเอทีฟอย่าง "กัส แดม กู๊ด" (Guss Damn Good) แบรนด์คราฟต์ไอศกรีมพรีเมียมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

เริ่มจากอารมณ์สนุกๆที่เอสเคป หัวหิน กับรสชาติชื่อ "SUN TAN" ที่ทำให้นึกถึงการอาบแดดบนทรายนุ่มๆ ฟังเสียงคลื่นเบาๆ พร้อมจิบชาผลไม้เย็นชื่นใจ จึงเป็นที่มาของรสชาติชาเย็นแบบพีชๆ ที่ใช้พีชสุกกำลังดีรสหวานอมเปรี้ยว ซึ่งนำชาดำจากดอยทางเหนือมาเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้รสนุ่ม หลังจากนั้นผสมผสานเนื้อพีชแท้ๆที่สอดแทรกความหอมหวานไว้ในทุกคำ

สำหรับ เอสเคป เขาใหญ่ ได้ช่วยกันคิดค้นรส "CHUBBY CAMPER" ซึ่งมาจากอารมณ์อบอุ่นของการทานช็อกโกแลตร้อนๆตอนไปแคมป์ปิ้งกับครอบครัวท่ามกลางภูเขาและอากาศเย็นสบาย โดยใช้สูตรแบบ old school คือ ใช้ผงไมโล ผงโกโก้ผสมมอลต์ กับนมข้นหวานเป็นส่วนผสม พร้อมเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบด้วยผงไมโลดิบ ซอสไมโลแบบเข้มข้นที่แทรกตามเนื้อไอศกรีม ที่ทำมาจากช็อกโกแลตนม 41% ได้รสหวานและขมนิดๆ

ใกล้ช่วงสิ้นปี เป็นเวลาที่คนในเมืองเริ่มวางแผนหนีไปเที่ยวต่างจังหวัด ไม่ว่าจะไปชิลล์ริมทะเลที่หัวหิน หรือไปสัมผัสอากาศหนาวๆที่เขาใหญ่ เอสเคป จึงชวนคุณมาลิ้มลองรสชาติแบบเอ็กคลูซีฟนี้ได้ที่โรงแรมทั้งสองที่เท่านั้น โดยยังคงความสนุกให้โมเม้นท์การทาน ด้วยการเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง (Sides) 3 สไตล์: Crushed Crumbs, Dark Chocolate Chips และ Sprinkle สดใส ในราคาเพียง 110 Baht NET ต่อรสชาติ

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดีๆ จากโรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่ได้ที่

เว็บไซต์ www.escape-hotel.com หรือ โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.063-187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.063-196-4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4