“บีบี คลินิก” เสิร์ฟคอร์ส “วิตามิน เทอราปี” 'เซเลบริตี้’ ร่วมสัมผัสความ 'สวย-สุขภาพดี-ไม่มีโรคภัย’

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๑
ในยุคที่เทคโนโลยีและวิวัฒนาการในการดูแลตัวเองถูกพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนบางครั้งอาจมองข้ามปัญหาเรื่องสุขภาพที่มาในรูปแบบที่เรามองไม่เห็น เช่น สารตะกั่ว สารปรอท อลูมิเนียม จากสารพิษหรือที่เรียกกันว่า 'โลหะหนัก' ซึ่งมักปนเปื้อนอยู่ในอาหาร ในอากาศ หรือจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่เราใช้กันอยู่ในแต่ละวัน สารพวกนี้หากตกค้างในร่างกายมากๆ ก็สามารถก่อให้เกิดมะเร็ง หรือโรคเรื้อรังอื่นๆ ได้

บีบี คลินิก โดย สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหาร ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของสุขภาพภายในและความสวยภายนอกควบคู่กันไป จึงเพิ่มการขยายการรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วยวิธีการให้วิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำ พร้อมจัดคอร์ส "วิตามิน เทอราปี" (Vitamin therapy) ซึ่งมีหลายประเภทโดยแบ่งเป็นกลุ่มๆ เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกรักษาของคนไข้ ได้แก่ กลุ่มขาว-ใส, กลุ่มควบคุมน้ำหนัก, การดีท็อกซ์, การรักษาโรค และ การเตรียมความพร้อมเพื่อมีบุตร โดยมี แพทย์หญิงสิริธีรา ศรีจันทพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขา Anti Aging ประจำ บีบี คลินิก มาให้ความรู้ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ที่มาร่วมสัมผัสมิติใหม่ของเวชศาสตร์ฟื้นฟูร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น วิทิดา ตรังอดิศัยกุล, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, ธนพ-ณวิภา เอี่ยมอมรพันธ์, กรุณา วัจนะพุกกะ, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

นอกจากนี้ บีบี คลินิก ยังจัดโปรโมชั่นต้อนรับสาขาเปิดใหม่ บีบี คลินิก @สุขุมวิท 11 ด้วยคอร์ส "คีเลชั่น" 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้งในราคาเพียง 35,000 บาท, คอร์ส 5 ครั้งในราคาเพียง 17,500 บาท และคอร์ส "ซูเปอร์ไบรท์" ในราคาเพียงครั้งละ 12,900 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2560 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-255- 7575, 081-768- 1882 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bbbeautycenter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้
๐๘:๕๒ SJWD รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการ ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม เซ็นสัญญารับงาน 'กลุ่มแอสเซทไวส์' นำร่องเซอร์วิสลูกบ้าน 6
๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี