โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Share loves & Happiness around Chiang Mai” ชวนแบ่งปันความรักและรอยยิ้มในคริสต์มาสและปีใหม่นี้

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๔
เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ความสุข สนุกสนาน กับคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันความรัก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่

โดยทางโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้พาเหล่าซานต้าและซานตาริน่าแห่งความรัก - รอยยิ้มของเรา ไปมอบความสนุกสนาน และเสียงเพลง พร้อมมอบของขวัญเพื่อแบ่งปันและส่งต่อความสุขให้แก่กัน ซึ่งได้ไปทำกิจกรรม ตามที่ต่างๆ อันได้แก่ สถานสงเคราะห์คนชราบ้าน ธรรมปกรณ์ เชียงใหม่และสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้านำพร เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักและความสุขนี้

คุณทัชช ฤทธิมัต ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ กล่าวว่า "ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ คือช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความรักและรอยยิ้ม ดังนั้น ทางโรงแรมเห็นว่าเราควรใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้มอบสิ่งที่ดีคืนให้แก่ชุมชน รวมถึงเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่ โดยใหม่ จะทำให้เราสามารถสร้างความสุขแก่เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆได้ ทั้งนี้ทางดุสิตดีทูและดุสิตปริ้นเซสเชียงใหม่ ยังคงมุ่งมั่นกระผมหวังว่า การจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อมอบความรักและรอยยิ้มในเทศกาลวันคริสต์มาส – ปีใหม่ที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม และชาวเชียงใหม่"

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังได้จัดกิจกรรมสนุก ให้แก่ลูกค้าที่ร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันคริสต์มาส โดยมีการแสดงของนักร้องประสานเสียง, การแสดงเต้นรำจากซานต้า และซานตาริน่า รวมถึงรางวัล และบัตรกำนัลมากมาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่แขกผู้มาเยือนทุกท่านจะได้รับในค่ำคืนคริสต์มาสและปีใหม่ที่โรงแรมดุสิตดีทูและดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4