ห้องเรียน 'สวนพฤกษชาติ’ ใหม่ล่าสุด ณ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๐
เชิญชวนเหล่าศิลปินรุ่นเยาว์เข้าร่วมคอร์สศิลปะวันเสาร์เป็นเวลา 5 สัปดาห์ที่จะมาเสริมสร้างทักษะด้านทัศนศิลป์

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) บริหารการสอนโดยบัณฑิตจากสถาบันอันเลื่องชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่างเซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินรุ่นเยาว์อายุ 8-11 ปีกับคลาสสุดพิเศษ "สวนพฤกษชาติ" (The Botanical Garden) เป็นเวลา 5 สัปดาห์ เริ่มวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ถึงวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 12.30 น. สำหรับศิลปินอายุ 7-10 ปี และ เวลา 13.30 – 16.00 น. สำหรับศิลปินอายุ 8-11 ปี ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Cafe)

ค่าเรียนคอร์สละ 4,500 บาทต่อคน รวมทั้งอาหารว่างสุดอร่อย และอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด เปิดรับนักเรียนจำนวนจำกัด

ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองของคลาสเรียนที่เอื้อต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จ คลาส "สวนพฤกษชาติ" (The Botanical Garden) นี้ นักเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างงานศิลปะผ่านเทคนิคที่หลากหลาย พร้อมความรู้ที่อัดแน่นทั้งทางความคิดสร้างสรรค์และฝีมือเทคนิคในช่วงเวลา 5 สัปดาห์ จากผู้สอนมืออาชีพภายในชั้นเรียนเล็กๆ ที่ครูและนักเรียนสามารถปฏิสัมพันธ์กันได้ทั่วถึง ศิลปินรุ่นเยาว์ทุกคนยังสามารถสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของตนเองและนำกลับบ้านไปได้อีกด้วย

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ "ดีที่สุดในโลก" (Best in the world) และ "ดีที่สุดในประเทศไทย" (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

อีเมล์ [email protected]

โทรศัพท์ 089 795 8765

เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

เว็บไซด์ www.ParonSchoolofArt.com

อินสตาแกรม @paronschoolofart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน