เอฟดับบลิวดีร่วมทำดีถวายพ่อหลวง ผ่านโครงการ My Home - Back to New School ณ โรงเรียนบ้านวังโรงน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๙
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต นำทีมโดย มร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด,นายอภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ และ มร.โจเซฟ คิง-ยูว เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่สายบริหารความเสี่ยง นำพนักงานจิตอาสาและสื่อมวลชน รวมกว่า 70 คน ร่วมปรับปรุงโรงเรียนบ้านวังโรงน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

มร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม CSR ในครั้งนี้เป็น 1 ในโครงการ My Home 2016 ซึ่งให้พนักงานเอฟดับบลิวดี นำเสนอสิ่งที่อยากจะกลับไปช่วยเหลือชุมชนของตัวเอง ในรูปแบบต่างๆ เช่น ปรับปรุงโรงเรียน สร้างห้องน้ำ เป็นต้น และในครั้งนี้บริษัทได้นำโครงการ Back to New School ของคุณศิริรัตน์ จรรโลงพิทักษ์ ที่ต้องการปรับปรุงโรงเรียนบ้านวัง โรงน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยบริษัทได้เข้าไปดำเนินการปรับปรุง ดังต่อไปนี้

1. การปรับปรุงถนนภายในโรงเรียน จากเดิมเคยมีสภาพเป็นดินลูกรัง เวลาฝนตกจะเกิดปัญหาน้ำท่วมและ เกิดดินโคลน ทำให้นักเรียนต้องถองเท้าเดินเข้าโรงเรียน เป็นถนนคอนกรีต

2. การทาสีอาคารเรียน กำแพงและสนามเด็กเล่น ที่เริ่มเก่าและอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมใช้งานเท่าที่ควร ให้กลับมาสดใส

3. การปูกระเบื้องในอาคารศูนย์การเรียนรู้ เนื่องจากอาคารแห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับประกอบกิจกรรม ทั้งนักเรียน ครู และชาวบ้านในชุมชน

4. การปรับปรุงบ่อปลาและซื้อพันธุ์ปลาดุกเพื่อไว้เป็นโครงการอาหารกลางวันให้นักเรียน

5. การมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น รวมถึงการจัดกิจกรรมให้น้องๆ เพื่อความบันเทิงอีกมากมายภายในงาน

กิจกรรมดังกล่าว สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กร (Core Values) ในหัวข้อ "Care for People" ซึ่งเป็นการปลุกจิตสำนึกของพนักงานในการร่วมช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ โดยไฮไลต์ของงานนี้ ได้มีการร่วมกันแปรอักษรรัชกาลที่ 9 และอักษร FWD โดยคณะผู้บริหาร พนักงาน คณะครู นักเรียน ผู้สื่อข่าวและชาวบ้าน ร่วมกันแสดง พร้อมร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!